เสาร์อาทิตย์ที่ 13-14 นี้ ศึกครั้งใหญ่กับแผนเลือดทองสัมฤทธิ์ !!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”

แผนที่จะใช้เลือดทองสัมฤทธิ์ ในการออกศึกรบกับเผ่าหมาป่า จะออกมาแบบไหน !!! ห้ามพลาด วันเสาร์ที่ 13 และ อาทิตย์ที่ 14 มี.ค. นี้  เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม “ที่เลข 30 ที่ช่อง 9 MCOT HD” ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ

วันเสาร์ที่ 13 มีนาคม เวลา 14.00 น. จี่เยว่เข้ามาช่วยหลี่กุยเฉินที่กำลังจะถูกประหารคนเดียว แต่ในตอนท้ายเสี่ยวโจวและกองทัพจากชิงหยางได้เข้ามาช่วยไว้ได้ ซันเย่ได้ฆ่าหลีจิ่งหงเพื่อยึดอำนาจไว้แทน ซันเย่พยายามยึดอำนาจ แต่ก็ถูกหนิงชิงฆ่าตาย หนิงชิงที่เป็นหนึ่งในตระกูลป่ายหลีจึงได้ครองเซี่ยถัง หลี่กุยเฉินตัดสินใจจะไปชิงหยาง และทิ้งเสี่ยวโจวเอาไว้ หลี่กุยเฉินเดินทางมาถึงเป่ยตูและได้พบกับมูลี่ที่ต่อสู้กับเหมิงเล่ยหัวเอ๋อ และแพ้ จึงพากลับเมือง มูลี่ขอขมาชาวเมืองที่แพ้การรบและฆ่าตัวตาย

เหล่าผู้อาวุโสไม่พอใจอ๋องหนึ่งที่เป็นฮ่องเต้ จึงพยายามให้หลี่กุยเฉินเป็นฮ่องเต้แทน แต่หลี่กุยเฉินยืนยันว่าจะไม่เป็น หลี่กุยเฉินได้พบกับซูหม่าอีกครั้งที่ตอนนี้เป็นภรรยาของอ๋องหนึ่งไปแล้ว ชาฮ่านได้เล่าความจริงเกี่ยวกับโรคเลือดให้หลี่กุยเฉินฟัง ฉีเยี่ยนได้กินอาหารมื้อสุดท้าย ก่อนที่ถูกประหาร

วันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 14.00 น. จี่เยว่และฉีหยวนพาฉีเยี่ยนออกมาได้สำเร็จ ระหว่างที่ฝั่งชิงหยางกำลังประชุมหารือกันอยู่ ฮวางจินก็มาหาพวกเขาบอกให้ยอมแพ้ พวกชิงหยางจึงส่งหลี่กุยเฉินไปเจรจาเพื่อสงบศึกกับหัวหน้าหมาป่าแต่ก็ไม่ได้ผล แต่หัวหน้าหมาป่าก็ช่วยใบ้ให้ฟังว่าที่ชิงหยางมีไส้ศึกอยู่ ก่อนที่หลี่กุยเฉินจะกลับก็ได้รู้ว่าเหล่ยปี่เซิงยังไม่ตาย หลี่กุยเฉินจึงตัดสินใจขอนำทัพจากอ๋องหนึ่ง หลี่กุยเฉินเสนอกลยุทธ์ของตัวเองกับปู้ฮัวหลากับอ๋องเก้า แต่อ๋องเก้ากลับไม่ชอบใจ

กุยเฉินมีแผนที่จะใช้เลือดทองสัมฤทธิ์ ในการออกศึกรบครั้งนี้ แต่สุดท้ายเผ่าหมาป่าได้เตรียมกำลังพลที่เยอะมากกว่าเจอได้รับชัยชนะในศึกครั้งนี้ ส่วนพวกกุยเฉินได้รับอาการบาดเจ็บสาหัสจากศึกครั้งนี้ ทางฝั่งแคว้นฉู่เว่ย ได้มีการจับตัวแม่ทัพป่ายอี้เข้าคุก เสี่ยวโจวได้แอบมาคุยรับหลังกับป่ายอี้ เพื่อมาขอความช่วยเหลือกับป่ายอี้ มาเป็นกำลังพลให้ตนในการต่อสู้กับป่ายหลิงปอ