เสาร์อาทิตย์ที่ 16-17 นี้ พบศึกแย่งชิงกระบี่ทรงอานุภาพ !!! ในซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์ “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี”

พบศึกแย่งชิงกระบี่ทรงอานุภาพ !!! วันเสาร์ที่ 16 และ อาทิตย์ที่ 17 ม.ค. นี้  เวลาบ่ายสองโมงตรง สองชั่วโมงเต็มอิ่ม ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้นอย่างต่อเนื่อง กับซีรี่ส์จีนฟอร์มยักษ์ สเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ตระการตา เรื่อง  “แดนสนธยา ธงพญาอินทรี” ( Novoland Eagle Flag) อภิมหาสงครามแดนมังกร ยิ่งใหญ่เทียบชั้น Game of Thrones ซึ่งกำกับการแสดงโดย ฮั่น จื๋อ เจีย (Han Zhi Jie ) พบกับทัพนักแสดงจีนชื่อดัง ฝีมือการแสดงแน่น แถมหน้าตาเรียกว่านัมเบอร์วัน อาทิ หลิวห่าวหราน, ซงจู่เอ๋อร์, เฉินรั่วเซวียน, จางเจียหยี่ ฯลฯ

วันเสาร์ที่ 16 มกราคม เวลา 14.00 น. หลี่กุยเฉิน จี่เย่และยี่หn รานมานั่งฟังเล่าเรื่องที่โรงเตี๊ยมทำให้หลี่กุยเฉินเริ่มจะสนใจเรื่องตำนาน ฝั่งแคว้นหลีได้ส่งสาส์นไปยังเมืองเทียนฉี่ว่าให้แต่งตั้งฟางปั๋วเป็นผู้บัญชาการสามเหล่าทัพทางเมืองเทียนฉี่ไม่ยอม จึงสั่งให้แคว้นเซี่ยถังไปหยุดทัพแคว้นหลีที่กู่เป่ยโข่ว อิ่นเอ๋อที่กำลังสงสัยเรื่องพ่อของตัวเองและอยากจะสืบทอดกระบี่ต่อจากพ่อของเขา

วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม เวลา 14.00 น. อี้หลี่กุยเฉิน จี่เย่ และยี่หราน ได้หลงเข้ามาในร้านค้าลับร้านหนึ่ง ซึ่งพวกเขาได้เจอกับของวิเศษที่ทำให้เขามองเห็นถึงภาพนิมิตภายในจิตใจ ทางฝั่งซูชุ่นชิงได้ถูกลั่วจื่อเหยียนโจมตีเกือบพลาดท่า แต่ได้อี้เทียนจานเข้ามาช่วยไว้เลยรอดมาได้ ทางฝั่งแคว้นหลีได้เริ่มวานแผนจัดทัพบุกเพื่อยึดกระบี่ชางหวินกู่ฉื่อมาจากราชาป่ายหลี ส่วนฝั่งแคว้นเซี่ยถังก็เริ่มมีการจัดกำลังพลไปตั้งค่ายพอรอรับศึก