EP แรก The Face Men Season 3 เจอดร่ามาซะแล้ว !!! “เมนเทอร์เก้า” โผกอดสุดแรงส์ “เจอน้องชายที่พลัดพราก”

ออนแอร์ EP แรกไปเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา นอกจากความแซ่บของผู้เข้าแข่งขันที่พาเหรดกันมาให้ 4 เมนเทอร์ 3 ทีมแซ่บ “ช้อป” กันเข้าทีมแล้ว เรียลลิตี้สุดฮอต The Face Men Thailand Season 3 ยังฟาดสุด!!! สแกนแล้วผู้เข้าแข่งขันงานดีเวอร์แถมยังเซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อมีเด็กเก่า มาร์คอส หรือ “น้องมังคุด” ตามด้วย “เกร็ก” กับ “พอล” สองพี่น้องตระกูลไรท์ ฉายาที่เจเจ้อาร์ตตั้งให้มาร่วมรันเวย์ หรือแม้แต่หนุ่มมั่นหน้าจากซีซั่นก่อนๆ ที่วันนี้อัพเลเวลกลับมาสู้ศึกอีกครั้ง เพื่อชิงตำแหน่ง The Face Men คนที่ 3 ของประเทศไทย มีเด็กเก่ามาไม่ง่ายกว่าเดิมหรอก เพราะเกมนี้ไม่ได้มาเล่นๆ จ้า

เมื่อเจอเด็กที่อยากได้มาเข้าทีม งานนี้เมนเทอร์ฟาดฟันกันสุดชีวิตเมื่อต้องการ “ทิมมี่” นายแบบมืออาชีพไปเข้าทีม เพราะเสน่ห์เหลือล้นแบบเจนเทิลแมน แต่ “โทนี่” หนุ่มลูกครึ่งศรีสะเกษ-อเมริกัน ก็ห้าวได้ใจ “จนเมนเทอร์เก้า” ต้องโผกอดเหมือนเจอพี่น้องที่พลัดพราก งานนี้เปิดโปรไฟล์แล้วดราม่ามารัวๆ จนต้องโหวตให้หนุ่มสู้ชีวิต นอกจากนี้ยังมีนายแบบ นักแสดง หนุ่มในเครื่องแบบ นักดนตรี และหนุ่มเอกวอยซ์ ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือแชมป์ The Face Men Thailand Season 3

ติดตามทุกอรรถรสที่มากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมากับ The Face Men Thailand Season 3 ทาง @ThairathTV ช่อง 32 ทุกวันเสาร์ เวลา 16.40 –18.00 น และติดตามความเคลื่อนไหวพร้อมรับชมย้อนหลังได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย www.facebook.com/TheFaceTH หรืออินสตราแกรม TheFaceThailand พร้อมดูย้อนหลังที่แรกบน LINE TV เท่านั้น #KantanaEvolution