ดริฟท์กันทั้งโซเชียล “เกรท-สพล” โชว์ซีนหล่อ สวมวิญญานตำรวจน้ำดี ช่วย “แม็กซ์-ตุลย์” รอดตายในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทวิตเตอร์ในตอนที่ออกอากาศอย่างต่อเนื่องกับซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต ตอนล่าสุดก็ได้เป็นกระแสในโซเชี่ยลอย่างหนักเมื่อคนดูต่างพูดถึงการจัดฉากการตายของหมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) และ ครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) โดยมีใครบางคนอยู่เบื้องหลัง

สืบเนื่องจากตอนที่ผ่านมาทุกคนได้เข้าใจว่าหมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) และครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล ) ได้เสียชีวิตแล้ว โดยตำรวจได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าทั้งคู่หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่จึงต้องถูกวิสามัญ แต่ปรากฎว่าทั้งหมดเป็นการจัดฉากของทั้งคู่ที่ตั้งใจให้ตำรวจเข้าใจว่าตนเสียชีวิต แต่ความหักมุมยังไม่จบเพียงเท่านี้ เมื่อการดำเนินเรื่องเล่าย้อนถึงฉากที่สารวัตรเอ็ม (เกรท-สพล) ได้ดักเจอครูแทนระหว่างทางตอนครูแทนกำลังเดินทางกลับไปหาหมอบรรณที่กระท่อมและได้เผยว่า จริง ๆ แล้วตนตั้งใจมาช่วยเหลือหมอบรรณและครูแทน โดยที่แผนการที่ทำให้หมอบรรณและครูแทนรอดมาได้นั้นมีสารวัตรเอ็มเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมดอย่างแนบเนียนแบบสุด ๆ งานนี้ได้ทำเอาคนในโซเชียลได้ใจชื้นขึ้นบ้างว่าตำรวจดียังมีอยู่

ร่วมสืบหาความจริงพร้อมตามลุ้นบทสรุปของเรื่องได้ในซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย ดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์ ได้ที่  https://bit.ly/WeTVMannerOfDeathอัปเดตตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!