เปิดโหงวเฮ้ง “แอน-สิเรียม” รับตรุษจีน ซินแสฟันธงเฮงทั้งปี!

ถ้าพูดถึงนางเอกดาวค้างฟ้า อย่าง แอน- สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ที่ไม่ว่าจะเห็นเธอเมื่อไหร่ก็ยังคงสวย แซ่บ ซึ่งปีที่แล้ว ‘สาวแอน’ เขาดวงพุ่งรับงานรัวๆ ไม่ว่าเป็นงานทางด้านการแสดง หรืองานทางด้านธุรกิจส่วนตัวของครอบครัว แถมยังได้รับรางวัลดาราสมทบหญิง ขวัญใจมหาชนจากเวที MAYA AWARDS 2020 อีกด้วย

และแน่นนอนช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ Minus20 (ไมนัสทเวนตี้) จึงชวน “ซินแสกลอรี่” ผู้เชี่ยวชาญทางด้านโหงวเฮ้งและฮวงจุ้ย มาทำนายทายทักเปิดหน้าดูโหงวเฮ้ง นางเอกคนสวยฉายาคุณแม่หน้าเด็กไอดอล อย่าง “แอน-สิเรียม” ว่าจะดีและเป๊ะปัง!ขนาดไหน

เริ่มจากผิวพรรณ โดยภาพรวมของโหงวเฮ้งที่ดีสำหรับวัย 40+ จนถึง 50+ คือต้องมีผิวพรรณที่อิ่มฟู กระชับสดใส ไม่มีริ้วรอย ซึ่งผิวพรรณของ “แอน-สิเรียม” ตอบโจทย์ในทุกๆส่วนเลย

ต่อกันที่หน้าผาก ‘สาวแอน’ จะมีช่วงหน้าผากที่แคบ โค้งและกลม ได้สัดส่วนนั่นบ่งบอกถึงว่า เธอเป็นคนที่ตัดสินใจหรือคิดทำสิ่งใดรวดเร็ว แต่ว่าเป็นคนที่มีเหตุผล

ตามมาด้วยบริเวณดวงตา ซึ่งดวงตาที่มีประกาย ตาคม สื่อถึงว่าเธอเป็นคนที่มีพลัง ดูจากดวงตาแล้วมีลักษณะเรียวเล็ก ไม่โตมาก ซึ่งเป็นดวงตาของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จ หรือเป็น Working Woman

และบริเวณแก้ม ของเธอจะมีเนื้อนูนอิ่มเต็ม กลมเหมือนเป็นลูกส้ม แบบนี้เรียกว่าเป็นโหงวเฮ้งแก้ม “ที่ดี” เพราะจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง คนใกล้ชิด คนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งแฟนคลับ

ด้านโหงวเฮ้งบริเวณจมูก เป็นจมูกที่มีเนื้อนูน ปลายจมูกกลม ถือว่าเป็นโหงวเฮ้งของจมูกที่ดีมากๆ นอกจากนี้จมูกเวลามองหน้าตรงจะไม่เห็นรูจมูก นั่นหมายถึงเป็นคนที่เก็บสะสมเงินเก่งมากๆเลยทีเดียว

ย้ายลงมาอีกนิดที่ ริมฝีปาก เธอเป็นคนที่มีริมฝีปากบนบาง หมายถึงว่าเป็นคนที่ฉลาด รู้จักพูด มีวาทศิลป์ ส่วนริมฝีปากล่างอิ่มเต็ม บอกได้ว่า ‘สาวแอน’ เป็นคนที่สะสมและหาทรัพย์เก่ง ทั้งยังพูดจาเป็นเงินเป็นทองเลยทีเดียว

และปิดท้ายกันที่บริเวณคางของ “แอน-สิเรียม” มีเนื้อและมีความกลม บ่งบอกว่ามีลูกหลานและบริวารที่ดี มีบ้านหรือที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ และมีราคาในด้านอสังหาริมทรัพย์นั้นเอง

ทั้งหมดนี้ซินแสกลอรี่ขอ ฟันธง! ว่าลักษณะโหงวเฮ้งที่กล่าวมานี้ ถือเป็นลักษณะที่ดี หากท่านใดมีลักษณะดังกล่าวก็จะได้รับพลังงานดีๆ รับทรัพย์ รับโชค ในปี 64 แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามทุกคนควรหมั่นดูแลผิวพรรณให้สดใสอยู่เสมอ ก็จะเป็นการเตรียมผิวเสริมโหงวเฮ้งได้เช่นกัน

และแน่นอนสำหรับใครที่อยากมีผิวสวยอิ่มฟูต้อนรับสิ่งดีๆที่จะเข้ามา ก็สามารถใช้เคล็ดลับเดียวกับ “แอน-สิเรียม” อย่างผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า Minus20 (ไมนัสทเวนตี้) #ครีมเกร็ดทองคำ ได้เช่นกัน