ส่องเบื้องหลังการทำงานสุดโปรของ ‘ซินดี้-สิรินยา’ เชื่อแล้วว่าเนรมิตทุกที่ให้เป็นรันเวย์ได้จริงๆ

ออนแอร์ให้ได้เห็นกันไปแล้ว สำหรับ PROMYS X CINDY หนังโฆษณาตัวแรกของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวน้องใหม่ “PROMYS Age Reverse & Brightening Cream (พรอมมิส เอจ รีเวิร์ส แอนด์ ไบร์ทเทนนิง ครีม)” โดยงานนี้ได้นางแบบแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง “ซินดี้-สิรินยา บิชอพ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก และยังถือเป็นครั้งแรกของเธอที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าตั้งแต่เข้าวงการฯ เลยก็ว่าได้

โดยคอนเซ็ปต์ ของหนังโฆษณาตัวนี้คือการ เผยผิวสวยสุดเลอค่า ซึ่งเป็นคำจำกัดความของครีมPROMYS ที่อยากชวนให้ทุกคนได้ลองใช้ โดยสร้างตามคาแร็กเตอร์ของพรีเซ็นเตอร์หลัก “ซินดี้-สิรินยา” ที่พกพาความมั่นใจมาอย่างเต็มร้อย ด้วยลุคนางพญาในโฆษณาตัวแรกของ PROMYS ซึ่งดูเลอค่าสมคอนเซ็ปต์จริงๆ ที่สำคัญยังดูเหมือนเดินอยู่ในงานกาล่าสุดหรูที่ฉากหลังเป็นทองคำสุดเลอค่า ขับให้ผิวของ ‘ซินดี้’ ยิ่งโดดเด่นมากขึ้น ขณะเดียวกันยังบอกให้รู้ด้วยว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจเลือก PROMYS

เผยความอ่อนเยาว์ที่วัยคุณก็รู้สึกได้ แน่นอนว่าครีม PROMYS ช่วยดูแลปัญหาเรื่องริ้วรอยก่อนวัย กระชับใบหน้า เพิ่มความกระจ่างใส การได้ซินดี้ สิรินยาในวัย 42 ปี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ จึงช่วยตอกย้ำให้เห็นถึงผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวของ “ซินดี้-สิรินยา” ก็ได้มีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์นี้ด้วยตัวเอง ซึ่งเมื่อเจ้าตัวใช้แล้วรู้สึกดีขึ้นจริงๆ จึงตัดสินใจมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ Promys เพราะเธอก็อยากบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับทุกคนเช่นกัน

งานนี้นางพญารันเวย์ ที่ควบตำแหน่งซูเปอร์มัมลูกสองอย่าง “ซินดี้-สิรินยา” จะทำงานออกมาได้โปรเฟสชันนอลสมมงขนาดไหน เรามีคลิปเบื้องหลังมาฝากด้วย… ตามไปดูกันได้เลยที่ https://youtu.be/ckDjzOzWerY