“ช่อง 9” ไม่มีดรอป เตรียมปล่อยซีรีส์ “เปาบุ้นจิ้น”ชุดยอดนิยมสูงสุด จัดแน่น จัดเต็ม 5 วันรวด เริ่ม 4 ก.พ. นี้

จัดให้ตามคำเรียกร้องของแฟนหน้าจอช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง กับ “เปาบุ้นจิ้น” ซีรีส์เอเซียเรตติ้งสูงอันดับ 4 ชุดใหม่ ชุดยอดนิยมสูงสุด จัดแน่น จัดเต็ม 5 วันรวด ทุกวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ เวลา 18.00 น. (หลังเคารพธงชาติ) เริ่มตอนแรกกับคดีดัง เขย่าขวัญ “ความแค้นหงโจว” วันพฤหัสบดีที่ 4 ก.พ. นี้

วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564

นักฆ่าสองคนถูกฆ่าตายในเมืองไคฟง จั่นเจาดูแล้วว่าน่าจะเป็นฝีมือของโกโหรง นักฆ่าชื่อดัง   ที่ศพของคนทั้งสองมีภาพวาดผู้หญิงนางเดียวกันอยู่ด้วย สืบได้ความว่านางชื่อฉีอิง เป็นพยานของคดีสำคัญที่จะต้องเข้าเมืองมาเพื่อให้การ และน่าจะถูกคนร้ายหมายหัวเพื่อฆ่าปิดปาก

วันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564

ฉีอิงเล่าให้ฟังว่า นางเป็นผู้เสียหายคดีล่อลวงและข่มขืนที่มีผู้ร่วมชะตากรรมเป็นหญิงสาวอีกเป็นจำนวนมาก และคนร้ายก็คือ เจิ้งหมิงที่มีฐานะเป็นถึงน้องของอดีตพระสนม คดีนี้เป็นคดีใหญ่ สุดท้ายแล้วจึงถูกโอนมาอยู่ในความดูแลของใต้เท้าเปา โกโหรงรับงานว่าจ้างว่าจะสังหารฉีอิงก่อนขึ้นศาลให้ได้ ส่วนหลัวเป่ย คนของราชทัณฑ์ที่คอยดูแลความปลอดภัยให้ฉีอิงระหว่างเดินทางก็มีความแค้นกับโกโหรง

วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564

ฉีอิงถูกโกโหรงชิงตัวออกไปจากศาลไคฟง โกโหรงต้องการหยกชิ้นสำคัญของพระสนมเจิ้งไท่เฟยแลกกับการช่วยเจิ้งหมิง ใต้เท้าเปาระดมกำลังตามหาฉีอิงทั่วทุกมุมเมือง เจิ้งหมิงวางแผนให้หลิ่วเฟิ่งส่งคนไปปิดปากโกโหรงเสีย

วันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์ 2564

หลัวเป่ยช่วยพาฉีอิงกลับมาศาลไคฟงได้   โกโหรงสังหารหลิวซี่และสมุนที่หลิ่วเฟิงส่งมาเล่นงานตนเอง เจิ้งหมิงเข้าวังเพื่อขอแผ่นหยกจากเจิ้งไท่เฟยแต่ถูกปฏิเสธ เสนาหวังเร่งรัดให้ท่านเปาเบิกตัวเจิ้งหมิงขึ้นศาลเพื่อรีบปิดคดี

วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564

เปาบุ้นจิ้นเบิกตัวฉีอิงขึ้นศาล แต่เจิ้งหมิงกลับพลิกแพลงเอาตัวรอดไปได้ เลยได้รับการปล่อยตัวไปชั่วคราว จั่นเจาเอาเรื่องที่โกโหรงฆ่าหลิ่วซี่ไปกดดันให้หลิ่วเฟิงยอมรับสารภาพว่าเจิ้งหมิงมาจ้างตนให้หานักฆ่าไปฆ่าฉีอิง ประกอบกับเจอศพจำนวนมากที่หงโจว ด้วยหลักฐานต่างๆ เปาบุ้นจิ้นจึงให้ไปจับกุมตัวเจิ้งหมิงมาคุมขัง  สุดท้ายเจิ้งไท่เฟยจึงต้องออกโรงเอง

วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564

เจิ้งไท่เฟยไปขอให้ฮ่องเต้เว้นโทษตายให้เจิ้งหนิง ฮ่องเต้จึงรับสั่งตามนั้น แต่เปาบุ้นจิ้น ส่งรายงานคดีให้ฮ่องเต้อ่านเพื่อตัดสินพระทัยอีกที ระหว่างนั้นหลักฐานจากหงโจวมาพอดี เปาบุ้นจิ้นจึงเปิดศาลสั่งประหารเจิ้งหนิงโดยไม่รอราชโองการจากฮ่องเต้  เจิ้งไท่เฟยมาคัดค้านไว้ แต่สุดท้ายฮ่องเต้ก็มีราชโองการให้ประหารเพราะเป็นคดีร้ายแรง โกโหรงชิงหยกมาจากเจิ้งไท่เฟย จั่นเจาไปชิงกลับ แต่ยังไม่ทันสอบถามเรื่องหยก โกโหรงก็ถูกหลัวเป่ยฆ่าล้างแค้นเสียก่อน