คิ้มรู้โลกรู้! “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ประเดิมรายการใหม่ออนทีวีเทปแรก 24 ม.ค. นี้ ดึง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เคลียร์ทุกดราม่างานแต่ง!

หลังลุยทำรายการออนไลน์ สับส้นสูงบนเส้นทางสายยูทูบเบอร์มาสักพัก ถึงคราว “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้โอกาสรับหน้าที่พิธีกรทำรายการวาไรตี้ แอคทิวิตี้ ลงจอทีวี “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” รายการที่ ‘แม่คิ้ม’ ขออาสาพาดาราคนสนิทมาเปิดโลกหลายใบให้ทุกคนได้สัมผัส เม้าท์ทุกเรื่องแบบไม่มีกั๊ก เปิดอกทุกประเด็น สยบทุกคำเล่าลือรับประกันว่าเอ็กซ์คลูซีฟกว่าที่ไหน ๆ

โดยประเดิมเทปแรกในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับ ‘ผู้’ สายละมุนอย่าง “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ว่าที่สามี “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” ชวนมาบอกเล่าเส้นทางความรักสุดหวาน เจอถามตรงเนียนจีบ ‘สาวไบร์ท’ ด้วยวิธีไหน? ทั้งยังเผยเรื่องราวสุดช็อค ‘ไบร์ท’ เคยเอ่ยปาก “แบบนี้ไม่ไหว” ทำเอาเกือบไม่ได้เป็นแฟนกันซะอย่างงั้น! พร้อมเคลียร์ประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ที่ทำเอาสาวๆทั่วประเทศอิจฉาตาร้อน ตอบชัดทำไมถึงต้องขอไบร์ทแต่งงานกลางรายการชื่อดัง หลังฟังคำตอบแม่คิ้มถึงขั้นแซวว่า “หนุ่มโต๋หยอดเป็น อยู่เป็น!”

และยังไม่หมดเพียงเท่านั้นคุณแม่ยังขอขุดไทม์ไลน์การคบหาฉบับ โต๋-ไบร์ท คู่รักขวัญใจมหาชนที่แลดูจะใช้ชีวิตต่างขั้วเวลา คนนึงเป็นนักดนตรีหนุ่มรูปหล่อที่ต้องเล่นคอนเสิร์ตตอนกลางคืน ส่วนอีกคนเป็นผู้ประกาศสาวสุดน่ารักที่ตื่นมาเล่าข่าวแต่เช้าตรู่ แล้วแบบนี้จะเดทกันอย่างไรถึงไร้ปัญหาเรื่องเวลา งานนี้ ‘หนุ่มโต๋’ ตอบชัดเคลียร์ทุกเรื่องแบบหมดเปลือก แถมไหนๆก็มาบุกบ้าน บุกรายการเป็นคนแรกแล้ว ‘แม่คิ้ม’ จึงไม่รอช้าขอให้แขกรับเชิญสุดหล่อช่วยแต่งจิงเกิ้ลเปิดรายการให้แบบฟรีๆซะงั้น จะเพราะขนาดไหนรอติดตามชมได้ทางรายการ“เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ในวันอาทิตย์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ทางอมรินทร์ทีวี 34HD และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube : My Channal Official หรือติดตามทุกความเคลื่นไหวได้ทาง Facebook : https://www.facebook.com/MouthkubKim/