Ecotopia (อีโคโทเปีย) ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ ส่งความห่วงใยแนะนำผลิตภัณฑ์ผู้ช่วยดูแล และป้องกันโควิด19 และค่าฝุ่น pm 2.5 พร้อมมอบความสะดวกสบายด้วยบริการพิเศษ Chat&Shop

Ecotopia (อีโคโทเปีย) ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ ครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สินค้าออร์แกนิค มีตั้งแต่ของใช้ประจำวัน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย ไร้สารเคมี ตอบโจทย์วิถีการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน เปิดให้ทุกคนเข้ามาค้นพบและเลือกสรรได้ที่อีโคโทเปียได้อย่างครบครัน จบในที่เดียวกว่า 300 แบรนด์ โดย Ecotopia มอบความห่วงใย ใส่ใจอย่างต่อเนื่อง New Year New Normal You สุดมั่นใจ ไลฟ์สไตล์วิถีใหม่กับผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยดูแล ป้องกันให้ปลอดภัยจากวิกฤตการณ์โควิด19 และค่าฝุ่น pm 2.5ที่มากขึ้นทุกวัน พร้อมมอบความสะดวกสบายให้กับคนสำคัญเช่นคุณ ด้วยการมอบบริการพิเศษ Chat&Shop ง่ายๆ เพียงแอดไลน์ที่ @onesiam หรือคลิกไปที่ Facebook : Siam Discovery หรือ Ecotopia Thailand ผ่านช่องทางแชท เพื่อช้อปออนไลน์ง่ายๆ และส่งตรงถึงมือคุณ บนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

ด้วยค่าฝุ่นที่มากขึ้น สินค้าใหม่ๆที่ Ecotopia ขอแนะนำ Air Tamer เครื่องฟอกอากาศแบบพกติดตัว รุ่น A315” เป็นเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อโรคต่างๆ ทั้งไวรัส แบคทีเรีย เชื้อรา ควันบุหรี่ ค่าฝุ่น PM10 และ PM2.5 หรือแม้แต่สารก่อภูมิแพ้ต่างๆ ทั้งไรฝุ่น เกสรดอกไม้ ด้วยนวัตกรรมการปล่อยประจุลบซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ FilterStream USA ทำให้สามารถหายใจไปกับอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด

รวมทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ป้องกันโควิด19 ที่ยังมีความจำเป็น และต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก Ecotopia ยังมีสินค้านวัตกรรมใหม่ๆเหล่านี้ให้เลือกสรรเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น “กล่องฆ่าเชื้อยูวีเอนกประสงค์ พร้อมแท่นชาร์จมือถือแบบไร้สาย จาก USAMS” ประกอบไปด้วยหลอด UVC-LEDs ที่มีประสิทธิภาพ ผ่านการรับรองว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% โดยไม่ต้องใช้สารเคมี สามารถใช้กับอุปกรณ์ที่ไม่สามารถล้างด้วยน้ำได้ เช่น โทรศัพท์มือถือ หูฟัง หน้ากากอนามัย แว่นตา นาฬิกา ชุดอุปกรณ์ตัดผม-ตัดเล็บ หรือของใช้เด็ก เป็นต้น เพียงใส่ลงในกล่อง เครื่องจะฆ่าเชื้อด้วยแสงยูวี นานถึง 30 นาที

ไปไหนมาไหนก็สะดวกด้วย “แท่งฆ่าเชื้อยูวีอเนกประสงค์” USAMS Handheld UV Disinfection Wand ด้วยประสิทธิภาพของ หลอด UVC-LEDs มากถึง 12 หลอด ผ่านการรับรองว่าสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ถึง 99.9% ในเวลาเพียง 20 วินาที เพียงส่องลงบนพื้นผิวที่ต้องการฆ่าเชื้อในระยะไม่เกิน 10 เซ็นติเมตร สามารถฆ่าเชื้ออุปกรณ์ต่างๆ หรืออุปกรณ์สาธารณะที่ไม่สะดวกในการทำความสะอาด เช่น ฝาชักโครก ลูกบิดประตู กล่องพัสดุไปรณีย์ เป็นต้น

“เครื่องพ่นละอองแอลกอฮอล์อัตโนมัติแบบไร้สาย” เพิ่มความมั่นใจให้ทุกสถานที่ สามารถพ่นละอองแอลกอฮอล์ให้กับมือ และอุปกรณ์ต่างๆ โดยไม่ต้องสัมผัส ซึ่งเป็นระบบเซ็นเซอร์อินฟราเรด เมื่อมีความเคลื่อนไหวในระยะ 10 เซ็นติเมตร พร้อมระบบหน้าจอดิจิตอล บอกปริมาณแบตเตอรี่คงเหลือ และระยะเวลาฆ่าเชื้อ ใช้งานง่าย เพียงใส่แอลกอฮอล์ 70-75% ลงบนเครื่อง ก็เปิดใช้เครื่องได้ทันที

จะขับรถ อยู่ในห้องนอน หรือมุมโปรดในบ้าน แม้กระทั่งในตู้เย็น สามารถใช้ “เครื่องฆ่าเชื้อโรค และกำจัดกลิ่นด้วยโอโซน”  ด้วยระบบโอโซน ปลอดภัย ไม่มีสารเคมี เหมาะสำหรับฆ่าเชื้อทุกที่ เพียงวางในจุดที่ต้องการจะช่วยฆ่าเชื้อ พร้อมช่วยจำกัดกลิ่นอับ กลิ่นบุหรี่ได้อีกด้วย

หน้ากากอนามัยยังเป็นสิ่งสำคัญ ขอแนะนำ “หน้ากากผ้า บรีธ อีซี” มีคุณสมบัติสะท้อนหยดน้ำ ยับยั้งแบคทีเรีย สามารถซักใช้ได้อีกกว่า 30 ครั้ง หายใจง่าย ผ้าไม่ยับ สามารถปรับสายได้ เพื่อกระชับกับใบหน้าและไม่อึดอัด มีให้เลือกทั้งสีดำ สีกรม สีเทาเงิน และสีแชมเปญพิ้งค์, “หน้ากาก Air Queen” ช่วยป้องกันฝุ่นละอองและควัน เป็นผ้ากรองโพลีโพรพีลีนไม่ทอ ลวดหุ้มจมูกโพลีโพรพิลีน สายคล้องทำจากยูรีเทน และไนลอน

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายที่เป็นนวัตกรรมช่วยเรื่องสุขภาพ เช่น เครื่องตรวจวัดคุณภาพการนอนหลับ Sleepace รุ่น RestOn Z400T” นวัตกรรมที่ช่วยเก็บข้อมูลขณะนอนหลับ โดยไม่ต้องสวมใส่ เพียงวางแถบเซ็นเซอร์ไว้ใต้ผ้าปูที่นอนบริเวณช่วงหน้าอก แสดงผลผ่านทางแอพลิเคชั่น Sleepace บนมือถือ ทำให้ทราบถึงปัญหาการนอน พร้อมคำแนะนำเพื่อการปรับปรุงคุณภาพการนอน พร้อมมีตัวช่วยเพื่อการนอนหลับ และเสียงเพลงกล่อมนอนที่เลือกได้จากแอพลิเคชั่น, เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องโอโซนล้างผัก, เครื่องจำกัดขยะอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย และอื่นๆอีกมากมาย

อีกทั้งยังมีตัวช่วยในการทำความสะอาด ป้องกันเชื้อโรคอีกมายมาย อาทิ สเปรย์ทำความสะอาดมือออร์แกนิค ใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก, Health & Hygiene เครื่องทำน้ำฆ่าเชื้อ, Procare Antibacterial Wet Wipes ทิชชู่เปียกเช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ชนิดพิเศษ และผลิตภัณฑ์ซักผ้า ล้างจาน ล้างผัก ออแกร์นิคอีกมากมาย เป็นต้น

Ecotopia ขอชวนมาช้อปผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลตนเองและผู้อื่นอีกมากมายได้ที่ ชั้น 3 Ecotopia หรือช้อปปิ้งผ่านออนไลน์ได้ที่ Facebook : Ecotopia Thailand หรือ Siam discovery พร้อม Add Line @Onesiam ช้อปปิ้งสายกรีนง่ายๆ ส่งตรงถึงมือคุณ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย