Ecotopia ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ ชวนสนุกร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปกับ “โปเกมอน” ในแคมเปญ “Ecotopia : love our planet” ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่

Ecotopia (อีโคโทเปีย) ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ ครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้น บนชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ เป็นศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ สินค้าออร์แกนิค มีตั้งแต่ของใช้ประจำวัน รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย ไร้สารเคมี ตอบโจทย์วิถีการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบัน เปิดให้ทุกคนเข้ามาค้นพบและเลือกสรรได้ที่อีโคโทเปียได้อย่างครบครัน จบในที่เดียวกว่า 300 แบรนด์ พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษกับกิจกรรมมากมาย พิเศษ!!ตลอดเดือนพฤศจิกายน ชวนทุกคนมา Come play with us ไปกับกิจกรรมเวิร์คช้อปกับ “โปเกมอน” ในแคมเปญ “Ecotopia : love our planet” ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรียม

งานนี้พบกับความสนุกมากมายจาก “โปเกมอน” ที่ชวนมาเที่ยวเล่นที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่ที่สอดแทรกข้อมูลรักษ์โลกมากมาย โดยมีเซเลบริตี้คุณแม่ที่พาลูกๆมาร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปกับ “โปเกมอน” อาทิ จริยดี สเปนเซอร์ กับลูกชาย น้องเจค-สรรพสิทธิ์, นวดี โมกขะเวส กับลูกสาว พิมอรียา ศิริชนะชัย และม.ล.อรดิศ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ควงมากับลูกชาย-ลูกสาว น้องนินา- สนิทนาถ และน้องภาณต-ภาสกฤต ซึ่งทุกคนต่างร่วมทำกิจกรรมเวิร์คช้อปและตื่นเต้นที่ได้ใกล้ชิดกับโปเกมอนอย่างสนุกสนาน

สำหรับกิจกรรมแคมเปญ Ecotopia : love our planet กิจกรรมที่เชิญชวนทุกคนมาสนุกกับการแสดงถึงการใส่ใจรักษ์โลกในแบบง่ายๆ และร่วมทำกิจกรรมดวยกันได้ทุกคนทั้งครอบครัวตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ พบกับ Meet&Greet with Pikachu&Friend 2 รอบ เวลา 12.00-12.40น. และ 18.00-18.40น. และร่วมสนุกไปกับเวิร์คช้อป Pokémon painting ระบายสีตัวโปเกมอน, Pokémon T-shirt painting พร้อมรับเสื้อเชิ้ตกลับไปทันที, Pokémon tattoo และ Pokémon card game ที่จะทำให้อาณาจักร Ecotopia เต็มไปด้วยความสนุกสนานจากโปเกมอน

นอกจากนี้ Ecotopia ที่สุดของแหล่งรวมสินค้าอีโค่สำหรับคุณ ครบครันหลากหลายเพื่อโลกที่ดีขึ้นยังมีสินค้านวัตกรรมใหม่ๆ มานำเสนอเพื่อร่วมเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้นอีกด้วย อย่าง Winara Ozone Generator” เครื่องล้างผักโอโซนเอาใจไลฟ์สไตล์แนวใหม่ของสายเฮลตี้ สามารถล้างทั้งผักและผลไม้ที่ยังคงความสด และเพิ่มความสะอาด ปลอดสารพิษอีกด้วย ซึ่งตัวเครื่องได้แปลงออกซิเจน จาก2 โมเลกุลเป็น 3โมเลกุล ให้กลายเป็น Ozone ที่สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียได้ 99.9%

 บ้านไหนมียุงต้องระวังโรคที่จะตามมา ขอแนะนำ “เครื่องไล่ยุง MOSZERO” เพียงเปิดเครื่องพ่นควัน ก็สามารถไล่ยุงได้ในพื้นที่กว้างด้วยนวัตกรรมระบบอัลตราโซนิค ครอบคลุมพื้นที่ 25 ตรม.โดยใช้น้ำยาไล่ยุงที่ปลอดภัย มีส่วนผสมหลักจากการสร้างเลียนแบบดีเอนเอของดอกไม้โพลีทรั่มจากธรรมชาติ 100% เป็นผลงานวิจัยโดยนักกีฏวิทยาจากประเทศไทยและญี่ปุ่น ผ่านการทดลองแล้วว่าไม่เป็นอันตราย ตัวเครื่องไม่มีเสียงและกลิ่นรบกวน ใช้งานง่ายและเป็นมิตรต่อทุกคนในบ้าน

สำหรับคนรักการปลูกผัก Xiaomi Tiny Green Mini Farm For Plants” เครื่องปลูกผักระบบไฮโดรโปรนิกส์อัจฉริยะ สามารถปลูกผักและพืชสมุนไพรในครัวในอาคารได้สบายๆ ปลูกได้หลากหลายสายพันธุ์  ไม่ต้องคอยรดน้ำ ส่วนสายออร์แกนิคต้องมี HASS Food Composter” เครื่องกำจัดเศษอาหารอัตโนมัติ เป็นถังขยะนวัตกรรมสายอีโค่ที่มาแรงที่สุด ช่วยแปลงเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยออร์แกนิคให้กับต้นไม้ ผักสวนครัวหลังบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ ง่ายๆเพียงนำเศษอาหารใส่ถังขยะนี้ เครื่องจะกำจัดย่อยเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ยภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังมี “เครื่องฟอกอากาศพกพา” Air Purifier ช่วยปกป้องจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 เชื้อแบคทีเรีย และไวรัสด้วยเทคโนโลยีที่ปล่อยประจุไอออนลบ 10 ล้านประจุ ต่อลูกบาศก์เซ็นติเมตรเพื่อเป็นม่านอากาศดักจับเชื้อโรคและสิ่งสกปรก ปกป้องไม่ให้เข้าสู่ลมหายใจของผู้สวมใส่ ดูแลเครื่องได้ง่ายเพียงชาร์จแบตด้วยสาย USB อยู่ได้นาน 20 ชั่วโมง และ “เครื่องผลิตน้ำโซเดียมไฮโปรคลอไรท์” ช่วยฆ่าเชื้อโรค สามารถพกพาไปได้ทุกที่ เป็นสเปรย์ฉีดใช้ได้บบ่อยครั้งทุกพื้นผิวสัมผัส ไม่เป็นอันตราย ไม่มีสารเคมี

มาร่วม Come play with us สัมผัสประสบการณ์พิเศษได้ที่งาน “Ecotopia : love our planet”  กับโปเกมอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ ที่ Ecotopia ชั้น 3 สยามดิสคัฟเวอรี่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Ecotopia Thailand และ Instagram : Ecotopiath พร้อมช้อปสินค้าอีโค่มากมายได้ที่ ได้ที่ ONESIAM LINE OA