ออกโรงฟาด! “โป๊ป-พลอย-จุ๋ย” กลับมาทวงบัลลังก์ความแซ่บ! ในละคร“สามีตีตรา”

กลับมาอีกครั้งกับการปะทะกันระหว่าง 2 ตัวละครเพื่อนรักเพื่อนร้าย ที่เรียกได้ว่าดุเดือดจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว ใน “สามีตีตรา” ละครที่สร้างปรากฏการณ์กระแสความนิยมไปทั่วเมือง ถูกตาต้องใจไปไกลถึงต่างประเทศ การันตีด้วยรางวัล “ละครต่างชาติยอดเยี่ยมแห่งปี” ในงานประกาศรางวัล International Drama Tokyo 2015 และยังได้รับรางวัลคุณภาพแห่งวงการบันเทิงไทยอีกมากมาย กับผลงานของผู้จัดฯ เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” แค่ผู้จัดก็ตัวแม่แล้วนักแสดงก็ไม่เบานำทีมความแซ่บมาโดย “พลอย เฌอมาลย์” สวมบท กะรัต สาวสวยสุดมั่น ที่มาปะทะตบตีแย่งชิงสามีกับ “จุ๋ย วรัทยา” ในบท สายน้ำผึ้ง เพื่อนรักหักเหลี่ยม และพระเอกที่แฟนๆ ยกให้เป็น “สามีแห่งชาติ” อย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ กับบท หม่อมหลวงพิศุทธิ์ เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนละครจนพากันติดแฮชแท็ก #สามีตีตรา จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 5 ของโลก!! ด้านเพลงประกอบละครอย่าง ฉันก็รักของฉัน ก็เป็น Viral Online ไปเลยกับท่าเต้น Cover โดนๆ ของแฟนละครที่อินกันออกนอกจอ

เรื่องราวของ กะรัต (พลอย เฌอมาลย์) สาวสวยสุดมั่น ผู้เพียบพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตา และสถานะทางสังคม แต่กลับโชคร้ายที่ต้องสูญเสียสามีอย่าง ภูเบศร์ (เพ็ญเพชร เพ็ญกุล)ไปในอุบัติเหตุรถยนต์ เธอเสียใจอย่างมากแม้จะรู้ดีว่าสามีเป็นจอมเจ้าชู้ แต่ก็ไม่มีอะไรเจ็บปวดยิ่งไปกว่าการได้รู้ว่า สายน้ำผึ้ง (จุ๋ย วรัทยา) เพื่อนรักเพียงคนเดียวของเธอคือหนึ่งในชู้ของ ภูเบศร์ แถมยังท้องและจดทะเบียนสมรสกับเขาเป็นที่เรียบร้อย ด้วยหัวใจแตกสลาย กะรัต ปิดกั้นและไม่เชื่อในความรักอีกต่อไป จนกระทั่งได้พบกับ พิศุทธิ์ (โป๊ป ธนวรรธน์) หนุ่มผู้ดี มาดหล่อ ที่เข้ามาทำให้เธอเปิดใจอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกัน สายน้ำผึ้ง ก็คิดจะกลับมาขัดขวางความรักครั้งนี้ เพื่อให้ กะรัต ได้รู้ว่าการสูญเสียคนรักเป็นอย่างไร

เรื่องราวของอดีต 2 เพื่อนรัก จะจบลงอย่างไร กระรัต จะรักษาสามีของตัวเองไว้ได้หรือไม่  ติดตามไปพร้อมกันใน “สามีตีตรา” เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 13 มกราคม 2564 เวลา 18:00 น. ทางช่อง 3 กด 33