“KKP Kamikaze” ศิลปินเด็กหนุ่มอารมณ์ดีมาดยียวน ส่งเพลงมันส์ “My Sissy” ดึง “พลอย-รัญดภา” และ “เจแปน-ตลกหกฉาก” ร่วมสร้างสีสันผ่านเอ็มวี

ขอแนะนำหนุ่มน้อยอารมณ์ดีมีความยียวน กวนๆ เป็นเอกลักษณ์ จากค่ายขวัญใจวัยรุ่น Kamikaze รุ่นใหม่ “KKP Kamikaze (เก่ง-กัณภัทร ปิ่นวณิชย์กุล) เด็กหนุ่มมากความสามารถจากจังหวัดอุดรธานี วัยเพียงแค่ 16 ปี แต่เล่นดนตรีได้หลายอย่างทั้งกีตาร์ แซ็กโซโฟน เปียโน รวมทั้งชื่นชอบการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ จนวันนี้ KKP” มาพร้อมซิงเกิลใหม่ My Sissy ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis เพลงสนุกที่จัดเต็มความกวน ความ swag แบบที่เรียกว่า มันส์ตั้งแต่ต้นจนจบเพลง pop มันส์ กับ beat กวนๆ ผสมกัน ได้ sound ที่เร้าอารมณ์ชวนคึก และมันส์ไปด้วยกัน ส่วนมิวสิควิดีโอบอกเล่าเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่เล็งสาวข้ามรุ่น รับบท โดย พลอยรัญดภา มันตะลัมพะ” นักแสดงฝีมือจัดจ้านจากช่อง 7 และหนุ่ม เจแปน-ตลกหกฉาก” ที่มาร่วมสร้างสีสัน โดย “KKP Kamikaze ได้ให้สัมภาษณ์ด้วยความภูมิใจที่ได้เข้ามาเป็นศิลปินรุ่นใหม่ในค่าย Kamikaze พร้อมฝากผลงานเพลงแรกในชีวิตว่า

“เริ่มต้นจาก เก่ง อยากเป็นศิลปินมานานแล้วครับ พอได้มีโอกาสมาออดิชั่นที่อาร์เอส และได้สังกัดค่ายกามิกาเซ่ซึ่งเป็นค่ายของวัยรุ่นในตำนานก็ดีใจมากเลยครับ พอได้เป็นศิลปินแล้วเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็เปลี่ยนสรรพนามให้เก่งใหม่ว่า ซิสๆ ตามชื่อเพลง My Sissy ไม่อยากเรียกเธอว่า Sis เลยครับ แล้วที่สำคัญเลยคือทั้งเพื่อนๆ และคุณครูก็ร้องเพลงเก่งได้ทุกคนเลยครับ ในส่วนของการทำงานเพลงผมเองก็มีส่วนร่วมในการเลือกสไตล์ของเพลง พร้อมใส่ความเป็นเราในท่อนแร็พด้วย ส่วนบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีก็สนุกดีนะครับ พี่เจแปน ปล่อยมุกทุก 2 นาที (หัวเราะ) ส่วนพี่พลอย ก็ทั้งสวยทั้งเก่งเลยครับ ซีนที่พี่ๆ ต้องเต้นร่วมกับเก่งถือว่าพี่เค้าเต้นแบบออมมือเฉยๆ นะครับ เพราะถ้าเต้นจริงเก่งคงไม่ได้เกิดครับ (หัวเราะ) พวกเราถ่ายทำกันตั้งแต่เช้าจนค่ำเลย สำหรับเก่งก็รู้สึกเหนื่อยๆ บ้าง แต่ก็สนุกดีครับผม ส่วนใครที่ยังไม่ได้ชมเอ็มวี ว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ผมจะสามารถพิชิตใจพี่พลอยได้หรือไม่ ฝากติดตามชม MV ได้ที่ >> https://www.youtube.com/watch?v=dafcpFoBJCA&feature=youtu.be ครับผม”