“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ชวนคอหนังชมผลงานแจ้งเกิดของ “เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์” กับภาพยนตร์ “7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง (Bedazzled)” ทางช่อง 3

จะเป็นยังไง!! เมื่อหนุ่มผู้โหยหาความรักตกเป็นเหยื่อของซาตานสุดเซ็กซี่ ในภาพยนตร์ “7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง (Bedazzled)” ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้-แฟนตาซี ที่สร้างขึ้นในปี 2000 โดยฝีมือผู้กำกับชื่อดังในตำนานอย่าง “ฮาโรลด์ รามิส” ซึ่งเรื่องนี้เขาได้นักแสดงสุดเซ็กซี่ที่กาลเวลาฆ่าความสวยแซ่บของเขาไม่ได้ เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์ มารับบทเป็น “ซาตานสาวสุดเซ็กซี่” และด้วยผลงานการแสดงที่ชวนทึ่งของเธอในเรื่องนี้ ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการจนหลายคนต้องพูดถึง นอกจากนี้ยังมีนักแสดงหนุ่มฝีมือการแสดงเป็นเริ่ดอย่าง “เบรนแดน เฟรเซอร์” มาแสดงนำร่วมด้วย ในบทบาท “เอลเลียต” เจ้าหน้าที่เทคนิคคอมพิวเตอร์ผู้โหยหาความรัก ซึ่งฝีมือการแสดงของทั้งคู่ยังส่งเสริมกันสุดๆ ทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชมและสนุกจนกลั้นหัวเราะกันไม่ไหว แถมเรื่องนี้ยังได้คะแนนจากนักวิจารณ์หนังไปไม่น้อยเลยทีเดียว

เรื่องราวของ “7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง (Bedazzled)” เริ่มต้นเมื่อ เอลเลียต (เบรนแดน เฟรเซอร์) เจ้าหน้าที่เทคนิคคอมพิวเตอร์ผู้โหยหาความรักและเขาได้ตกหลุมรัก อลิสัน (ฟรานเซส โอคอนนอร์) เพื่อนร่วมงานสาวสวย แต่เธอกลับไม่สนใจเอลเลียตเลย ทำให้เอลเลียตต้องตกเป็นเหยื่อของซาตานสาวสุดเซ็กซี่ และเขายอมขายวิญญาณตนเองเพื่อแลกกับพรวิเศษ 7 ข้อ ทว่าเจ้าหญิงแห่งความชั่วร้ายผู้นี้ มีลูกเล่นที่แพรวพราวเกินกว่าจะรับมือไหว นั่นทำให้ชีวิตของเอลเลียตยุ่งเหยิงกว่าตกนรกเสียอีก

ใครเป็นแฟนๆ ผลงานของ “เอลิซาเบธ เฮอร์ลีย์” สามารถติดตามผลงานเธอในลุคซาตานสุดเซ็กซี่ ได้ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” กับภาพยนตร์ “7 พรพิลึก เสกคนให้ยุ่งเหยิง (Bedazzled)” ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33