มอบความสุขให้แฟนๆ ส่งท้ายปี ด้วย live IG ยาวนาน ถึง 2 ชม. พร้อมแจกรางวัลใหญ่ เป็นสร้อยคอทองคำ ให้แฟนคลับผู้โชคดี ทำเอา #FlukeLiveHNY2021 ขึ้นเทรนด์ ทวิตเตอร์อันดับ 1 พ่วงด้วย # ใหม่ที่แฟนๆ แซว กันข้ามปีเลยคือ #เมนแจกทองครับ !!!

หลังจากต้องเลื่อนงาน countdown ที่เตรียมจัดพร้อมคู่จิ้น โอห์ม ฐิติวัฒน์ ไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ฟลุ้ค ณธัช จึงส่งความสุขให้แฟนๆ แบบ new normal โดย live IG พร้อม สุ่มแฟนๆ ผู้โชคดี ทั้งได้ join live และ เล่นเกมส์ จับฉลาก มอบรางวัลให้แฟนๆด้วย ทำเอา #FlukeLiveHNY2021 ขึ้นเทรนด์ ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเลยทีเดียวเซอร์ไพรส์ใหญ่สุด ที่ไม่ใช่แค่ แฟนคลับผู้โชคดี เท่านั้นที่ดีใจ แต่แฟนๆ ที่ดู live ก็ทั้ง ตกใจ และดีใจ ที่ ฟลุ้คดึงถุงแดงๆ ออกมา เพราะรางวัลใหญ่ คือ สร้อยคอทองคำ 1เส้น นั่นเอง ถือเป็นการมอบความสุข และมอบโชค ให้แฟนคลับ ส่งท้ายปี เพราะแฟนคลับก็มอบความรักมากมายตลอดปีให้แก่ ฟลุ้คมานั่นเอง

ทำเอาหลังจบ live แฟนๆ แซว ฟลุ้ค ด้วย #เมนแจกทองครับ กันอย่างสนุกสนานข้ามปี นอกจากนั้น ยังมีคนตาดี เห็นว่า ระหว่าง live IG มีหนุ่มนายแบบญี่ปุ่น ที่เข้ากดหัวใจให้รูปใน IG ฟลุ้ค เป็นประจำ เข้ามาทักทาย น้องฟลุ้คใน live ด้วย!!!เอว่าแต่ ตอนนี้ที่เชียงรายอากาศ เป็นยังงัยบ้างน้าาาาา