“เจี๊ยบ ลลนา – ติ๊นา ศุภนาฎ” เป็นเหวอ!! เจอโจทย์ทายอายุ “ไซม่อน กุ๊ก” สแตนอิน “จา พนม” สตั๊นท์แมนสายหัวร้อน มีเหตุให้ปะทะ บู๊สด เหนี่ยวหมัด ใส่ช่างภาพกลางรายการจนร่วง!!

เรียกว่าเป็นงงกันทั้งสตูดิโอ สำหรับการทายอายุปรัศนีของ คู่พี่น้องวงการบันเทิงสุดซี้สายสาวหล่อ “เจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์” และ “ติ๊นา -ศุภนาฎ จิตตลีลา” ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย  โดยโจทย์ปรัศนีที่ทั้งคู่ จะต้องทายอายุนั้น บอกได้คำเดียวว่าเดือดมาก เดือดถึงขั้นมีเรื่องปะทะกำลังกลางรายการแบบไม่มีใครตั้งตัว แบบไร้ซึ่งสคริปต์ใดๆ  แม้แต่สายสืบส่องหน้า อย่าง  “หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, เอกกี้ – เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์” ยังถึงขั้น วงแตกกระเจิง วิ่งกระจัดกระจายไปคนละทิศคนละทาง!

ซึ่งปรัศนีที่มาให้ทายอายุ ก็คือ กุ๊ก – ศรุต ขันวิไล หรือรู้จักกันในชื่อ ไซม่อน กุ๊ก มีอาชีพเป็นนักแสดงสตั๊นท์แมน โดยบทที่เด่นคือเป็นนักแสดงสแตนอินให้กับ “จา พนม” เกือบทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ต้มยำกุ้ง, องก์บาก และยังได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ เรื่อง ยิปมัน 3  ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระดับอินเตอร์อีกด้วย นอกจากนี้ “ไซม่อน กุ๊ก” ยังได้สอนคิวบู๊ให้กับ หมอริท, แจ็ค เพื่อได้ฝึกทักษะการแสดงสายบู๊แอคชั่น แต่ระหว่างการสอนนั้น อยู่ดีๆ ไซม่อน กุ๊ก ก็เผลอตีลังกาไปโดนช่างภาพของรายการ จนทำให้เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว พร้อมพุ่งเข้าไปเหนี่ยวหมัดช่างภาพอย่างแรง โดยที่ไม่มีใครตั้งตัวรับทัน ว่าจะมีเหตุวิวาทเกิดขึ้นได้ ทำเอาแก๊งสายสืบ โกบแนบไปหลบหลัง พิธีกร “เอ – วราวุธ” เพื่อหาความปลอดภัย ทางฝั่ง เจี๊ยบ-ติ๊นา ก็วิ่งหนีออกจากเวทีไปเลย!!!

สถานการณ์จะเป็นอย่างไร และจะยุติเหตุการณ์นี้ด้วยวิธีไหน ติดตามรายการ GUESS MY AGE  รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 16 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35