“มีน-พีรวิชญ์” น้องใหม่ไฟแรง! ช่อง 3 ประเดิมพิธีกรนำเที่ยวเร็วๆ นี้ ใน รายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)”

เป็นที่ต้องตาต้องใจใครหลายต่อหลายคนกับชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องดีกรีความขาว “มีน-พีรวิชญ์” หลังเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 3 ได้ไม่นานก็ขึ้นเป็นหนึ่งหนุ่มใน SUPERNOVA และมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันแล้ว กับผลงานการแสดงเรื่องแรกของเจ้าตัว “เพชฌฆาตจันทร์เจ้า” แม้จะผ่านงานบันเทิงมาเยอะ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการเล่นละคร และด้วยความเก่งที่เตะตาก็ส่งให้เจ้าตัวได้เป็นหนึ่งในพิธีกรนำเที่ยว กับรายการ Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)”

โดยงานนี้หนุ่ม “มีน-พีรวิชญ์” ได้เผยถึงความตื่นเต้นที่จะได้พบกับรายการนี้ว่า “ผมว่ารายการนี้ต้องเป็นอะไรที่สนุกสุดๆ แน่นอนครับ จุดสำคัญของรายการนี้ก็คือการ Random พิธีกรให้มาเจอกัน บางคนรู้จักกันมาก่อนบางคนยังไม่เคยรู้จักกัน แล้วต้องมาเจอกันในรายการนี้ที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกันออกเที่ยวไปด้วยกัน งานนี้ผมว่าแฟนๆ ได้รู้ได้เห็นมุมใหม่ๆ ของพวกเราแน่นอน เพราะการที่ต้องไปเที่ยวด้วยกัน เคมีความเข้ากันได้มันเป็นสิ่งสำคัญ ปกติผมจะชอบไปเที่ยวทะเลกับครอบครัว เวลาว่างก็เล่นกีฬาเตะบอล ผมอยากจะให้สิ่งที่ชอบกับสิ่งที่รักอยู่ด้วยกัน การไปเที่ยวที่เป็นแอดเวนเจอร์หน่อย ก็อาจจะเทียบได้กับกีฬานะครับ ยังไงผมก็อยากให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกันกับรายการเที่ยวรูปแบบใหม่”

สำหรับรายการThailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” ชื่อรายการคุ้นหูสำหรับคนชอบเที่ยว เป็นอีกหนึ่งรายการมาแรง! ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการร่วมมือครั้งสำคัญของ ช่อง 3 กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รายการที่จะพาแฟนๆ ไปเที่ยวฉบับเมืองไทยยุคใหม่ New Normal และ Social Distancing ในรูปแบบรายการ Reality สุดมันส์กับการบุกสถานที่ท่องเที่ยว Unseen 2 จังหวัด เชียงใหม่ และ ภูเก็ต ที่ให้เหล่าพิธีกรนำเที่ยวได้เปิดเผยตัวตนเป็นตัวของตัวเอง โดยเฉพาะหนุ่มขาวตี๋คนนี้จากที่เจ้าตัวเอ่ยปากไม่ชอบทำตัวว่างอยู่เฉยๆ แถมงานนี้ไม่รู้ใครแกล้งใคร ใครจะนำใคร ความสวิงริงโก้ของลูกลิงทั้ง 4 จะวุ่นวายขนาดไหนห้ามพลาด!

รายการที่จะได้เห็นช็อตเด็ดคนดังนักแสดงดาวรุ่งของทาง ช่อง 3 ความสนุกที่ต้องเตรียมปักหมุดแพ็คกระเป๋าออกเดินทางไปพร้อมกันในรายการ “Thailand, I Miss You! (ไทยแลนด์, ไอ มิส ยู!)” เร็วๆ นี้ ทางช่อง 3 กด 33