อาดิดาส ออริจินอลส์ จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ดึงสตรีทไอคอนแถวหน้าของเมืองไทย ตบเท้าร่วมงาน เปิดตัวรองเท้าสุดล้ำ ‘Nite Jogger’ เอาใจสาวกอาดิดาสทั่วประเทศ

อาดิดาส ออริจินอลส์ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการสตรีทแฟชั่น จัดงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เปิดตัวสนีกเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด adidas Originals Nite Jogger ที่ลาน Amphitheatre สยามสแควร์วัน พร้อมเชิญสตรีทแฟชั่นไอคอนแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ซีดี-กันต์ธีร์, เพิร์ธ ธนพนธ์, เซ้นต์ ศุภพงศ์ และ ธามไท แพลงศิลป์ เอาใจเหล่าสนีกเกอร์เฮดทั่วประเทศไทย


วีเจย์ เซาว์ฮัน รองประธานฝ่ายดูแลธุรกิจค้าปลีกและแฟรนไชส์ บริษัท อาดิดาส ในกลุ่มประเทศเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิก กล่าวว่า “Nite Jo9ger เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ สนีกเกอร์ … จนมาวันนี้ Nite Jogger มาด้วยคอนเซ็ปต์ล่าสุด “IT’S NEVER TOO LATE” ที่ออกแบบมาเพื่อสตรีทไอคอนและแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ที่กล้าที่จะแตกต่าง ดึงพลังความคิด สร้างสรรค์ออกมา แล้วไปให้สุด”

โดยการเปิดตัว Nite Jogger ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของอาดิดาส ที่จะทำให้เหล่าสาวกสนีกเกอร์ของเมืองไทยได้สัมผัสถึงนวัตกรรมสุดล้ำจากทาง adidas ไม่ว่าจะเป็นพื้น Boost ที่แน่นเต็มผืน หรือความ Reflective ที่เป็นเอกลักษณ์ของสนีกเกอร์คู่นี้ ทำให้คุณสามารถ Match ได้กับทุกไลฟีสไตล์ สวมใส่ทำกิจกรรมได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ
นอกจากนี้อาดิดาส ออริจินอลส์ยังจัดกิจกรรมอัดแน่นเพื่อแฟนอาดิดาส ออริจินอลส์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

          – โชนถ่ายรูป (Photo Zone) ให้แฟนอาดิดาสได้โพสท่าคูลๆ กับ บูร Day และ Night ให้ทุกคนได้เป็นเหล่าครีเอเตอร์ ที่กล้าที่จะเดินตามทางของตนเอง

          – แอร์ ฮอคกี้ (Air Hockey) และ สไตรค์ เดอะไลท์ (Strike the Light) เอาใจบรรดาสายสตรีท ยกเครื่องเล่นสุดมันส์มาตั้งไว้ภายในงาน ให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากทางอาติดาส

          – ส่งท้ายความมันส์ด้วยคอนเสิร์ตจาก แรปเปอร์สุดฮอตจากรายการ The Rapper Season2 อย่าง Maiyarap และ Ben Bizzy
และปิดท้ายด้วยวงดนตรีร็อคแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Slot Machine

ถ้าคุณเป็นสนีกเกอร์เฮดตัวจจิง ห้ามพลาดที่จะเป็นเจ้าของสนีกเกอร์สุดล้ำรุ่นนี้ด้วยกันที่อาดิดาส อริจินอลส์ ทุกสาขา ในราคา 5,200 บาท

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/adidasTH