ครั้งแรกในโลก!! “เถ้าแก่น้อย” คว้าตัวหนุ่มฮอต ” EXO SEHUN ” (เซฮุน หนึ่งในสมาชิกวงเอ็กโซ) ประเดิมพรีเซ็นเตอร์เดี่ยวเจ้าแรก

ถือเป็นงานสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของเถ้าแก่น้อย ที่ EXO-L (เอ็กโซแอล) และแฟนๆ เถ้าแก่น้อยทุกคนที่ต่างตั้งตาคอย เมื่อผลิตภัณฑ์ “เถ้าแก่น้อย” จัดใหญ่ จัดเต็ม รุกคว้าน้องเล็กสุด ของสมาชิกวงแอ็กโซ โปรไฟล์หล่อ น่ารักระดับโลกจาก แดนกิมจิ มาสร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในไทย!! เปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ของเถ้าแก่น้อย กับงาน TAOKAENOIxSEHUN FIRST IN BANGKOK ภายใต้ Concept “ยิ่งแชร์ยิ่งได้ใจ”

นับเป็นการฉายเดี่ยวพรีเซนเตอร์ครั้งแรกของเซฮุน น้องเล็กสุดของวง EXO ที่เถ้าแก่น้อยขอประเดิมก่อนใคร ใน การเป็น แบรนด์เดียวในไทยและเป็นแบรนด์แรกของโลก!!! เรียกว่า กว่าจะคว้าตัวหนุ่มเซฮุนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะขึ้นแท่นติดลมบนเป็นศิลปินระดับโลกไปแล้ว ยิ่งต้องใช้ความพยายามกันอย่างมาก

ซึ่งแฟนคลับก็ไม่ทําให้ผิดหวัง ทําเอาเย็นวันที่ 23 กันยายน 2019 ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กระหม!!! ไปด้วยบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง มากกว่า 2,000 คน

โดยหลังพิธีกรกล่าวเปิดงาน อุ่นเครื่องเริ่มต้นด้วยการจับรางวัลมอบตุ๊กตาเถ้าแก่น้อยพร้อมลายเซ็นให้กับ ผู้โชคดี 20 รางวัล ลุ้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนเสียงกรี๊ดจะดังขึ้นเมื่อนําเข้าสู่การเปิดตัว วีดีโอโฆษณาเถ้าแก่น้อย เวอร์ชั่นเต็ม ที่หนุ่ม เซฮุน มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเถ้าแก่น้อยเป็นครั้งแรก แค่วีดีโอก็ทําให้แฟนคลับใจละลายแล้ว จากนั้น ถึงคิวผู้บริหาร คุณอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟูดส์แอนด์มาร์เก็ตติ้ง จํากัด (มหาชน) ขึ้นมอบช่อดอกไม้ให้กับเซฮุน และถ่ายภาพร่วมกัน ตามด้วยพิธีกรเอาใจแฟน ๆ นั่งสัมภาษณ์หนุ่มเซฮุนอย่าง เป็นกันเอง ด้วยความสนุกสนาน น่ารัก ท่ามกลางเสียงกรีดของแฟนคลับ ก่อนไปต่อด้วยกิจกรรมพิเศษสุด รับโปสเตอร์ พร้อมลายเซ็นจากมือเซฮุน จํานวน 50 ท่าน พร้อมกับของขวัญเซอร์ไพรส์จากเซฮุน และปิดท้ายท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่น กับช็อตรวมตัวเซลฟีระหว่างเซฮุนกับแฟนคลับที่ทุกคนรอคอยจนเรียกว่าฟินจิกหมอนกลับไปกันทุกคน นับเป็น ปรากฏการณ์ความสนุกอีกครั้งที่ทางเถ้าแก่น้อย คว้าตัวขวัญใจของแฟน ๆ ชาวไทยมาให้ได้ใกล้ชิดกับกิจกรรมในครั้งนี้ เรียกว่าเถ้าแก่น้อยจัดเต็ม มอบความสุขให้กับแฟนคลับอย่างเต็มที่!!

เซฮุน