ชมย้อนหลังให้เต็มสตรีม ช่วง “ART TODAY” ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” กับงาน “นิทรรศการ OX Light”

ความสวยงามของแสงที่สาดออกมาจากไฟหลากสี ใน “นิทรรศการ OX Light” สะกดใจทำให้ผู้เข้าชมได้เพลิดเพลิน และเป็นกิมมิกให้ได้ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพเก๋ๆ ผ่านการเล่นของแสง-สี-เสียง

 

โดยนิทรรศการครั้งนี้ศิลปินผู้สร้างผลงาน “เมธิน ปิงสุทธิวงศ์” ที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ในด้านการผลิตสื่อดิจิทัล  และ ยังเป็นอาจารย์พิเศษ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ม.ศิลปากร ได้จัดงานนิทรรศการร่วมกับ ดร.อรวรรณ ประพฤติดี ผู้ได้รับรางวัล The best art and design  ในงาน International Art & Design Exhibition 2017 ที่ประเทศเกาหลีใต้  และ “ดร.วุฒินัท์ ชาญสตบุตร” ที่มีดีกรีเป็นผู้ชนะเลิศการประกวดศิลปกรรมนานาชาติ Celeste Prize ประเภท Project Prize  ประเทศอิตาลี เมื่อปี 2558 ซึ่งงานนี้เลือกดึงดูดความสนใจของผู้ชม ด้วยการออกแบบแสง ใช้เทคนิคการติดตั้งไฟ รวมถึงยังใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์เข้ามาช่วยเพิ่มสีสันมากขึ้น และในแต่ละโซนยังมีความโดดเด่นที่ต่างกัน แม้การสร้างผลงานจะมีความยากและข้อจำกัด แต่ศิลปินก็เลือกใช้เทคนิคต่างๆ เข้ามาช่วย

นิทรรศการ OX Light จัดแสดงให้เพลินไปกับ แสง สี เสียง จนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้  ณ OXOTEL HOTEL จังหวัดเชียงใหม่ และสำหรับผู้ชมทางหน้าจอที่ชื่นชอบงานศิลปะ พลาดไม่ได้พบกับช่วง “ART TODAY” ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30