ห้ามพลาด 19 มิถุนานี้ พบกับ “ทอม ฮิดเดิลสตัน” ส่งตรงจากลอนดอน ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ”

ห้ามพลาดวันเสาร์ที่ 19 มิถุนานี้ ที่เลข 30 ช่อง 9 MCOT HD เวลา 11.00 น. ที่รายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พบกับสกู๊ปพิเศษสัมภาษณ์ นักแสดงชื่อดังฝีมือระดับเทพ “ทอม ฮิดเดิลสตัน” ส่งตรงจากลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยงานนี้ “เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์” พิธีกรไนน์เอ็นรับหน้าที่อัพเดทผลงานล่าสุดให้แฟนชาวไทยได้หายคิดถึงกัน แค่ขึ้นต้นด้วยรอยยิ้มพริ้มใจของทอม รับรองหลงลื๊มแน่นอน งานนี้ “ทอม” ได้เผยถึงความประทับใจในการรับบท “โลกิ” มานานถึง 10 ปี

“ผมบอกได้เลยว่า โลกิ เปลี่ยนชีวิตผม เพราะรับบทนี้มานานถึง  10 ปี ผมเลยนึกไม่ออกว่า ชีวิตผมจะเป็นยังไง ถ้าไม่ได้รับบทนี้  เพราะโลกิ เหมือนเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตผมไปแล้ว   เขาเป็นเงาของผม หรือผมอาจจะเป็นเงาของเขา  ผมยังจำบรรยากาศสนุกสนานของการถ่ายทำหนังภาคแรกได้อยู่เลย ได้ร่วมงานกับ คริส เฮมสเวิร์ธ, เคนเนธ บรานาห์, แอนโธนี่ ฮอปกินส์  พวกเขาคือบุคคลน่าทึ่งที่ร่วมบุกเบิกเรื่องราวมาด้วยกัน   ยังมีบางฉากในภาคแรกที่ผมยังคงจำได้ดี และเรื่องราวของซีรีส์ LOKI ซึ่งมีกำหนดฉายแล้วนั้นถ้าใครได้ดู   Avengers : Endgame จะเห็นว่า ฮัลก์ พุ่งลงมาจากบันได และทำให้อัญมณีทรงอำนาจ เทซเซอร์แร็ค กระเด็นไปใกล้โลกิ   โลกิเลยหยิบขึ้นมาแล้วก็หายตัวไป  เรื่องราวของซีรีส์จะเล่าต่อจากตรงนั้น โลกิ หายไปไหน  ไปอยู่ในช่วงเวลาใด  แล้วหายตัวไปได้ยังไง”

ปิดท้าย “ทอม” ฝากถึงแฟนหนังชาวไทยว่าอยากไปเมืองไทยมาตลอด แต่ยังไม่มีโอกาส ได้ศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับเมืองไทยเยอะมาก และรู้สึกว่าเมืองไทยเป็นสถานที่ ที่น่าทึ่ง