“แอน-สิเรียม” แฮปปี้ออกงานพร้อมคุณสามี “จัสติน” ด้าน “นนนี่” เผยน้ำหนักลดลง 15 กิโล ไม่ปฏิเสธหากผู้ใหญ่เอ็นดูป้อนงานในวงการฯให้!

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ “แอน-สิเรียม” จะพาครอบครัวออกงานแบบพร้อมหน้าพร้อมตา งานนี้เจ้าตัวเลยได้โอกาสพา ‘คุณจัสติน(สามี)’ และลูกสาว ‘น้องนนนี่’ ออกมาเล่าถึงทริปครอบครัวสุดแฮปปี้จนทะเลกลายเป็นสีชมพู อีกทั้งคุณแม่-คุณลูก ยังปล่อยภาพสุดแซ่บ ประชันความเป๊ะกันในชุดบิกินี่ ทำเอาเกาะภูเก็ตลุกเป็นไฟกันเลยทีเดียว

โดย “แอน-สิเรียม” เผยว่า “จริงๆวันนี้มีงานส่วนตัว พอเสร็จเรียบร้อยเลยได้มาพูดคุยกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา ตอนนี้น้องนนนี่มาดูคิวให้แอนก็เลยทำให้เราทำงานโยงใยกันเป็นครอบครัว ช่วงนี้แอนรับงานมากขึ้นก็มีงานติดต่อแบบครอบครัวบ้าง พักหลังคุณจัสตินเริ่มหายเกร็งขึ้นนิดนึงแล้ว ด้านชีวิตคู่กับคุณจัสตินก็ไม่มีอะไรนะคะ เขาก็ทำหน้าที่สามีที่ดี เป็นคุณพ่อที่น่ารักที่คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน น้องนนนี่เองเวลาแอนกลับมาจากทำงานเหนื่อยๆเขาก็จะคอยดูแลเรื่องอาหารการกิน คอยอุ่นนู่นอุ่นนี้ให้ ส่วนคุณจัสตินเขาก็จะคอยถามว่าเหนื่อยไหม แค่เราได้ยินแบบนี้เราก็มีความสุขแล้วค่ะสำหรับครอบครัว”

“ส่วนทริปภูเก็ตที่เห็นจริงๆเป็นทริปกระทันหัน แต่เป็นทริปที่สนุกมากๆ มันดีมากเลย เพราะเราไม่เคยเห็นน้ำทะเลที่สวยที่สุดในช่วงนี้ มันก็ทำให้เรามีความสุข หลังกลับจากทริปแอนก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะเมื่อวันที่14 ตุลาคมที่ผ่านมาอายุตอนนี้แอนก็อายุ 49 ย่าง 50 มันจำเป็นต้องดูแลตัวเองเนอะ เพราะด้วยเราเป็นคนผิวแห้ง พออายุเกือบเข้าเลข 5 แบบนี้จุดด่างดำ กระ ฝ้า ริ้วรอยก็เริ่มมาเยือน โชคดีที่เราเป็นคนใส่ใจแล้วก็ดูแลตัวเองอยู่ตลอด ก็มีครีมที่ทาอยู่ประจำ พี่ใช้ทองคำทาผิวค่ะ 555 (หัวเราะ) เพราะยุคสมัยนี้ผู้หญิงเราต้องทำหลายหน้าที่ หลายบทบาท และอีกอย่างเราก็กลับมารับงานแสดงแล้วด้วยยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษยิ่งขึ้น”

ด้าน “น้องนนนี่” เปรยว่า “ก็ได้เคล็ดลับจากคุณแม่มาเยอะ ใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าตามคุณแม่ แล้วก็มีออกกำลังกายด้วย คือช่วงนี้ก็ออกกำลังกายเยอะขึ้น ทั้งวิ่งเผาผลานไขมัน แล้วก็มีเล่นเวทบ้าง กินน้อยลงด้วย จากที่ทานวันละ 6 มื้อ ก็เหลือแค่ 2 มื้อ จากตอนแรกน้ำหนักอยู่ที่ 75 กิโลกรัม ก็ลดลงไป 15 กิโลค่ะ ต่อไปก็จะพยายามลดเรื่อยๆ ส่วนเรื่องการรับงานในวงการ เอาจริงๆตอนนี้ตัวเองก็เหมือนเข้ามาครึ่งนึงแล้วนะ ถ้ามีโอกาสก็ไม่ปฏิเสธนะคะ คุณแม่ก็ไม่ได้ปิดกั้น ถ้ามีโอกาสก็ยินดีที่จะรับค่ะ”

ทิ้งท้ายด้วย “คุณจัสติน” ที่ขอพูดเพียงสั้นๆว่า “I love my daughter and my wife”