Brainwashed and Friends มัลติแบรนด์แฟชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ หลากหลายสินค้างานแฟชั่นดีไซน์ที่พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าสายแฟ ที่ Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

Absolute Siam Store (แอ็บโซลูท สยาม สโตร์)  ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์แหล่งรวมสินค้างานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลลาบอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ Be Inspire อย่างต่อเนื่องภายในพื้นที่ Absolute Siam Space (แอ็บโซลูท สยาม สเปซ) ดึงสินค้าแบรนด์ดีไซน์สุดเก๋จากผลงานคนรุ่นใหม่มีความคิดสร้างสรรค์มาจำหน่ายในนาม Brainwashed and Friends (เบรนวอช แอนด์ เฟรนด์) พร้อมจัดงานเปิดแบบอบอุ่นท่ามกลางผองเพื่อนไปเมื่อเร็วๆนี้ โดย Brainwashed and Friends เปิดโอกาสให้เหล่าสายแฟได้ช้อปแล้วระหว่างนี้ถึงสิ้นเดือนมกราคม 2564

Brainwashed Theory (เบรนวอช ธีโอรี่) แบรนด์เสื้อผ้า unisex ทั้งเสื้อ กางเกง และเครื่องแต่งกายอื่นๆที่เน้นความสนุกและเหมาะกับคนรุ่นใหม่ โดย สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร หรือ “พี” นักแสดงหนุ่มจากค่าย นาดาว ที่เดินตามความฝันเมื่อ 4 ปีก่อนที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองจนประสบความสำเร็จ โดยแต่ละ   คอลเลคชั่นได้แรงบันดาลใจจากความสนใจในเรื่องต่างๆของตัวเองมานำเสนอเป็นคอนเซปต์ สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ชื่อว่า Love Defender Club  (เลิฟ ดีเฟนเดอร์ คลับ) ได้ไอเดียมาจากเกมจรวดยิงปืนแบบ 8 บิตในสมัยก่อนมาผสมความน่ารักของคำว่า Love กลายเป็นความหมายถึงการปิดกั้นความรัก สีสันที่โดดออกมาจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมา รวมไปถึงการใช้ graphics ลาย 8bit pixel เพิ่มความสนุกในตัวเสื้อ สร้างความรู้สึกและกลิ่นอายของการย้อนวันวานในวัยเด็กของพวกเรา

Gemma Gems (เจมม่า เจมส์) เครื่องประดับ สไตล์ minimal ที่สามารถ complete look ของสาวๆได้ไม่ยาก มีให้เลือกทั้งพลอยแท้ พลอยสังเคราะห์ และทำมาจากเงินแท้ 100% ไม่มีส่วนประกอบของสารนิกเกิล (Nickel) ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ , Anè (เอนี่) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ที่ออกแบบให้ผสมผสานระหว่างยุค retro กับยุคปัจจุบัน ซึ่งเชื่อว่าเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิคจะทำให้เสื้อผ้านั้นไม่ตกเทรนด์และสามารถอยู่กับเราได้นาน  , Ashni (แอชนี่) แบรนด์เสื้อผ้า unisex สวมใส่ได้ทุกเพศ การออกแบบคำนึงถึงมุมของตัวเองที่อยากทำเสื้อผ้าให้ผู้หญิงใส่ในแบบที่ตัวเองคิด เน้นความเป็นสีขาว เทา ดำ เสื้อผ้าเน้นแนวเบสิค คลาสสิค และด้วยความที่เป็นคนเรียนสถานปัตยกรรม จึงนำลูกเล่นของการเลือกวัสดุและออกแบบฟอร์มรูปทรงของเสื้อผ้ามาเป็นจุดเด่นของแบรนด์ รูปทรงและ movement ของผู้สวมใส่ , Lemons & Iris (เลม่อนส์ แอนด์ ไอริส) เสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องมีความแอคทีฟ และ แฟชั่นเนเบิ้ล สามารถนำมามิกซ์ได้ทั้งลุคฟอร์มอล และแคชชวล ทำให้ทุกชิ้นสามารถหยิบจับมาเลือกใช้ได้ในทุกโอกาส , Palette Me (พาเลท มี) กับคอลเลคชั่น DIY Planner Sticker Set 2021 ให้คุณได้แปะตารางชีวิตของคุณลงบนแพลนเนอร์ผ่านสติ๊กเกอร์น่ารักๆที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้คุณได้ตกแต่งแพลนเนอร์ได้ตามต้องการ

LONESOME SUNDOWN (โลนซัม ซันดาวน์) แบรนด์ของตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่คัดสรรดีไซน์มาอย่างดี ทั้งลายกราฟิก รูปทรงฟอร์มแปลกๆ สีสันสวยๆ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ สินค้ามีตั้งแต่แก้วน้ำไปจนถึงโคมไฟ เน้นความเรียบง่ายที่สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ เพียงนำของชิ้นนั้นไปวางก็สามารถสร้างบรรยากาศพิเศษให้กับคุณได้ ปิดท้ายที่ Hommflower (หอม ฟลาวเวอร์) ร้านดอกไม้ ดีไซน์สุดเก๋ ที่มีรูปแบบหลากหลาย สามารถมอบให้กันได้ในทุกโอกาส มาในรูปแบบของดอกไม้ประดิษฐ์และดอกไม้แห้ง เพื่อให้สามารถเลือกซื้อได้ง่าย สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษที่นี่จะเป็นช่อดอกไม้เสมือนจริง อาทิ ดอกป๊อปปี๊ & ดอกทิวลิป สีสันสดใสโทนพาสเทล ตกแต่งในรูปแบบช่อดอกไม้และแจกันสุดชิค เป็นต้น

พบกับหลากหลายแบรนด์สินค้าที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับแอ็บโซลูทสยามจาก Brainwashed and Friends ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @AbsoluteSiamStore , Facebook : Absolute Siam Store