เคท สเปด นิวยอร์ก ฉลองฤดูกาลสปริง 2019 เปิดตัวคอลเล็กชั่นของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนล่าสุด “นิโคล่า กลาส” ภายใต้คอนเซ็ป ‘UNLOCK YOUR HEART’

เคท สเปด นิวยอร์ก เปิดตัวคอลเลคชั่นสปริง 2019 ภายใต้การออกแบบ คอลเล็กชั่นของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์คนล่าสุด “นิโคล่า กลาส” และประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์ในแบบฉบับของผู้หญิง คิดบวกชวนฝัน หรือ “Optimistic Femininity” เพื่อต้องการให้ผู้หญิงทุกคน ทุกช่วงวัย มีความมั่นใจ กล้าที่จะสนุกและเผชิญกับสิ่งต่างๆ ด้วยการเป็นนางเอกในเรื่องราวของตัวเอง พร้อมความมุ่งมั่น ตั้งใจและเชื่อว่าทุกสิ่งจะสามารถเป็นจริงได้

หัวใจหลักคอลเล็กชั่น ถูกถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ป ‘Unlock Your Heart’ อันได้แรงบันดาลใจจากทวิสต์ล็อคสเปดหัวใจแสนเก๋ ที่กลายเป็นอีกหนึ่งไอคอนนิคดีไซน์ตลอดทั้งคอลเล็กชั่น อันรวมถึงซิลลูเอท และการใช้สีสันอันได้แรงบันดาลใจจากยุค 40’s และ 70’s ด้วยเทคนิคการมิกซ์สีสันสุดโมเดิร์น, ลายวินเทจจิโอเมตริก ไปจนถึงลายปริ้นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญ ยังนับว่าเป็นการยกระดับการดีไซน์ โดยเฉพาะไอเทมกระเป๋าไปสู่ความลักชัวรีย์อีกหนึ่งขั้น ด้วยการออกแบบและวัสดุสุดพิเศษอันล้วนแล้วแต่ เป็นไอเดียนำไปสู่การใช้ชีวิตประจำวันอย่างหรูหราและทันสมัยได้ในทุกๆวัน



เกี่ยวกับ เคท สเปด นิวยอร์ก:
เริ่มก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993 ด้วยการรังสรรค์กระเป๋า 6 แบบ 6 สไตล์ และยังคงยืนหยัดภายใต้คอนเซ็ปต์ของความ “Optimistic femininity” หรือ การใช้พลังความคิดแง่บวกอย่างสร้างสรรค์ในแบบฉบับของผู้หญิง เคท สเปด นิวยอร์ก มาอย่างต่อเนื่องจนถึงในปัจจุบัน เคท สเปด นิวยอร์ก ถือเป็นแบรนด์ลักชัวรี่ย์ไลฟ์สไตล์ ประกอบด้วย คอลเล็กชั่นกระเป๋า, เสื้อผ้า, เครื่องประดับ, รองเท้า หรือแม้กระทั่ง ของขวัญและของแต่งบ้าน ด้วยซิกเนเจอร์ของงานดีไซน์, ความคิดสร้างสรรค์, ความทันสมัย และการใช้สีสันอย่างมีระดับและเป็นเอกลักษณ์ ภายใต้วิสัยทัศน์ของ ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ “นิโคลา กลาส” แบรนด์ยังคงเฉลิมฉลองความเป็นผู้หญิงยุคใหม่, มั่นใจ, ทันสมัย และเต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของความอ่อนเยาว์ตลอดเวลา สุดท้าย เคท สเปด นิวยอร์ก ถือเป็นแบรนด์ภายใต้บริษัท Tapestry, Inc.