“นิรันดร์” เพลงแทนคำสัญญา ซิงเกิ้ลสุดอบอุ่น จาก “ลิงรมย์”

หลังจากปล่อยเพลงเศร้าให้คนแอบรักได้ชอกช้ำกันไป… ล่าสุด 5 หนุ่ม พีท – วิชญ์พล(ร้องนำ) , โอโซน – สรวิชญ์(กีตาร์) , ตะวัน – ภูตะวัน(เบส) , เติ้ล – ศิรเวธน์(คีย์บอร์ด) , ไวน์ – เนติ(กลอง) วง LingRom (ลิงรมย์) จากโปรเจกต์ genie new folder ค่าย genie records ในเครือ gmm grammy ก็ขอพลิกมุมมองความรักส่งเพลงอารมณ์โรแมนติก “นิรันดร์” มาแทนใจของเราที่มีให้กับคนสำคัญในชีวิต ออกมาให้ได้มีน้ำตาที่เปี่ยมไปด้วยเรื่องราวของความคิดถึงช่วงเวลาที่มีความสุขกันบ้าง ซึ่งยังคงแนวเเพลงโมเดิร์นป๊อปตามแบบฉบับของลิงรมย์ ถูกบรรจงเขียนเนื้อและแต่งทำนองโดย เติ้ล มือคีย์บอร์ด ที่อยากเขียนเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อส่งต่อให้คนสำคัญ โดยมี ณัฐ มือกีต้าร์ วง KLEAR เป็นโปรดิวเซอร์ และ อ๊อฟ บิ๊กแอส ดูแลภาพรวมอีกที  ซึ่ง พีท นักร้องนำ เล่าการทำงานเพลงนี้ว่า…

เพลง นิรันดร์ เติ้ลมือคีบอร์ดของวงเป็นคนเขียนครับ เพื่อเป็นของขวัญแทนใจให้คนสำคัญเป็นเหมือนดั่งคำสัญญาว่าฉันจะอยู่กับเธอเสมอ โดยเริ่มเขียนคู่กับเปียโนแล้วค่อยๆเติมเครื่องดนตรีชิ้นอื่นๆเข้าไปในช่วงท้ายเพลงให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น เพื่อให้อารมณ์ของเพลงนี้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด เพลงนี้พวกเราตั้งใจอยากให้เป็นมากกว่าเพลง แต่อยากให้เป็นเหมือนคำอธิฐานดีๆที่เราสามารถส่งต่อให้คนสำคัญของเราต่อๆไปได้ครับ การทำงานเพลงนี้ก็รู้สึกอุ่นใจ และ ก็มั่นใจมากขึ้นที่ได้ พี่อ๊อฟ มาช่วยดูแลรวมถึงยังคงมี พี่ณัฐ วงเคลียร์ มาช่วยแนะนำให้คำปรึกษาให้กับพวกเราเป็นซิงเกิ้ลที่ 2 แล้ว พี่ณัฐยังคงใจดีเหมือนเดิม แถมยังเข้าใจความเป็นตัวตน ความเป็นสไตล์ของพวกเรามากขึ้น ส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถูกดีไซน์ให้เป็นหนังโรแมนติกของความรักนิรันดร์ที่ผมเชื่อว่าใครหลายคนที่ดูต้องมีน้ำตาซึมครับ ก็เลยอยากให้ทุกคนติดตามเพลงนี้ที่เป็นอีกผลงานที่พวกเราลิงรมณ์ตั้งใจ และลองส่งเพลงนี้ให้คนที่คุณรักหรือคนที่เรารักได้ฟังกันครับ…”

ติดตามฟังเพลง “นิรันดร์” เพลงใหม่ จาก LingROm ภายใต้สังกัด genie records

ได้ทาง JOOX วันที่ 21 พฤศจิกายนและที่ Youtube ช่อง genierock วันที่ 24 พฤศจิกายน

Music Streaming อื่นๆ; Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1231011 ตั้งแต่วันที่

28 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook: LingRom band, genie records และ

Instagram: Uefa_hari, LingRomband