2 หนุ่ม ลิปตา จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต เปิดประสบการณ์เสิร์ฟอาหารระดับสุดยอด ให้กระต่ายสุดเลิฟ

งานสัตว์เลี้ยงสุดคึกคัก เมื่อ เวอร์เซเลลากา (Versele-laga)  โดย คูนิ เนเจอร์ ผลิตภัณฑ์อาหารสำหรับกระต่ายและสัตว์เลี้ยงกินพืชกลุ่ม Small animal เกรดพรีเมียมนำเข้าจากเบลเยี่ยม จัดงานCuni Chef Experience” (คูนิ เชพ เอ็กซพีเรียนซ์) สุดเอกซ์คลูซีฟ ที่เปิดโอกาสให้เจ้าของคนรักสัตว์เลี้ยงแสนรัก ทั้ง กระต่าย แก๊สบี้ ชินเชล่า ได้สัมผัสช่วงเวลาพิเศษในการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับสัตว์เลี้ยงคู่ใจ กับเมนูสุดพิเศษแสนอร่อย ซึ่งแต่ละเมนูผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน ซึ่งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงแสนรักจะได้ทานอาหารสุดหรูร่วมโต๊ะเดียวกัน

ซึ่งคึกคักไปด้วยคนรักสัตว์เลี้ยง ผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับ คูนิ เนเจอร์ ผ่านทาง เฟซบุ๊กแฟนเพจ Cuni’s Small World ได้สิทธิ์ในการพาน้องสัตว์เลี้ยงที่คุณรัก มาร่วมเปิดประสบการณ์ Fine Dining (ฟาย ไดนิ่ง) สุดหรูสไตล์ยูโรเปี้ยนกับสุดยอด เชฟกระทะเหล็ก Iron Chef Thailand ปี 2019  เชฟพงษ์ธร หินราชา และ เชฟอธิจิต หาญหริรักษ์ เชฟด้านขนมที่บินตรงมาจากซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มาบรรจงสร้างสรรค์เมนูพิเศษจาก ผลิตภัณฑ์ คูนิ ที่เป็นอาหารกระต่ายอันดับ 1 ของโลก และเป็นอาหารที่สัตว์แพทย์ทั่วโลกแนะนำ เพราะมีสารอาหารครบถ้วน และมีกลิ่นและรสชาติที่กระต่ายชอบ และปลอดภัยจากสารเคมีปนเปื้อน ทั้ง Crock Carrot Complete, Cuni Complete และ Cuni Nature บรรยากาศของงานเน้นการตกแต่งสไตล์ Lunch สุดหรู ให้เจ้าของและเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงแต่งกายในธีมสีเขียว โดยอาหารทุกจานที่เสิร์ฟให้ผู้ร่วมงาน และเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงได้ผ่านการรังสรรค์จากเชพอย่างพิถีพิถัน คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ใหม่ สดจากธรรมชาติ ทำให้อาหารที่เสิร์ฟภายในงานรสชาติอร่อยถูกใจทั้งคนและและกระต่าย ซึ่งแรงบันดาลใจในทำเมนูวันนี้ มาจาก คูนิ  เนเจอร์ ว่า ”สุขภาพที่ดีเริ่มต้นที่อาหาร เพราะพลังแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรง”

และยังได้ความรู้จากเหล่าสัตวแพทย์นำโดย หมออ้อย นายสัตวแพทย์ เชาวพันธ์ ยินหาญมิ่งมงคล จากโรงพยาบาลสัตว์แอนิมอลสเปซ และทีมสัตว์แพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ขั้นนำทั่วประเทศ  มาให้ความรู้เรื่องการเลือกอาหารดี มีประโยชน์ และสารอาหารที่จำเป็นกับสัตวเลี้ยงประเภทต่างๆ ปิดท้ายความฟินด้วยมินิคอนเสิร์ต กับ 2 หนุ่มคู่หูอารมณ์ดี แทนและคัตโตะ วงลิปตา จัดเต็มกับมินิคอนเสิร์ตขนเพลงเพราะๆมาโชว์ ทั้ง ไปอยู่ที่ไหนมา , ปฏิเสธอย่างไร , ไม่คิด , ฝืน , Restart , อยากมีแฟนแล้ว , Goodluck ฯลฯ มาให้โยกตามในบรรยากาศกันเอง สบายๆ ในงาน

ด้าน 2 หนุ่มวงลิปตา บอกว่า “เป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งแรก ของเรา 2 คนมากครับ ที่ได้มาร่วมงานสร้างความสุขให้กับคุณพ่อคุณแม่ และลูกๆ (กระต่าย) ของเค้า น้องๆน่ารักมาก ฟังเพลงกันเคลิ้มเลย ซึ่งวันนี้นอกจากเราจะมาร้องเพลงในงานแล้ว ยังเป็นครั้งแรกกับการได้ลองชิมอาหารกระต่ายกันบนเวทีอีกด้วย เชฟทำออกมาได้สวยงามน่าทานมาก ชิมแล้วรู้สึกเราสุขภาพดีเลยครับ (หัวเราะ) เพราะอาหารของน้องๆทำมาจากธรรมชาติ มีทั้งธัญพืช สมุนไพร ผลไม้ ปราศจากน้ำตาล คล้ายอาหารคลีนของคนรักสุขภาพเลยครับ ก็เป็นอีกหนึ่งงานที่ทำให้ คนรักสัตว์เลี้ยงได้ออกมาทำกิจกรรมร่วมกัน ได้เห็นคนรักสัตว์มาร่วมตัวกันแลกเปลี่ยนความรู้ ให้สัตว์เลี้ยงมีทั้งสุขภาพและสวัสดิภาพที่ดี เปิดโอกาสให้ทุกคนมารวมตัว ได้ความสนุก ทำกิจกรรมร่วมกันครับ”

สำหรับใครที่พลาดงานในปีนี้ สามารถติดตามร่วมกิจกรรม “คูนิ เชพ เอ็กซพีเรียนซ์” ในซีซั่นต่อไป สามารถติดตามข่าวสารได้ทาง ภมรชัย ชัพพลาย สามารถติดต่อข่าวสารได้ที่เฟซบุ๊ก Cuni’s Small World

1.ผู้จัดงาน-ดร.ปานเทพ-ลิปตา
2.ดร.ปานเทพ กล่าวเปิดงาน
3.เชฟพร้อมเสิร์ฟแล้วครับ
4.เชฟอาหารกระต่าย
5.สาวๆ และหนุ่มสัตวแพทย์
6.สาวสวยและลูก
7.ชินชิล่า ตัวน้อยแต่ราคาแรง
8.แม่ลูกแต่งตัวสวยเหมือนกัน
9.แทน-คัตโตะ ร้องเพลง
10.2หนุ่ม ชิมอาหารกระต่าย
12.หนูแกสบี้ กับอาหารสุดฟิน
11.อาหารกระต่ายฝีมือเชฟ
13.หนูสวยไหมคะ
14.ผู้ร่วมงาน
15.เจ้าของและชินชิล่าที่แพงที่สุดในประเทศไทย
16.ฟินเลย สบายสุดๆ
17.สุขภาพที่ดีเริ่มจากอาหารที่ดี
IMG_1386
IMG_7321
PBBB6818
PBBB6581
PBBB6928
PBBB7185
1.ผู้จัดงาน-ดร.ปานเทพ-ลิปตา 2.ดร.ปานเทพ กล่าวเปิดงาน 3.เชฟพร้อมเสิร์ฟแล้วครับ 4.เชฟอาหารกระต่าย 5.สาวๆ และหนุ่มสัตวแพทย์ 6.สาวสวยและลูก 7.ชินชิล่า ตัวน้อยแต่ราคาแรง 8.แม่ลูกแต่งตัวสวยเหมือนกัน 9.แทน-คัตโตะ ร้องเพลง 10.2หนุ่ม ชิมอาหารกระต่าย 12.หนูแกสบี้ กับอาหารสุดฟิน 11.อาหารกระต่ายฝีมือเชฟ 13.หนูสวยไหมคะ 14.ผู้ร่วมงาน 15.เจ้าของและชินชิล่าที่แพงที่สุดในประเทศไทย 16.ฟินเลย สบายสุดๆ 17.สุขภาพที่ดีเริ่มจากอาหารที่ดี IMG_1386 IMG_7321 PBBB6818 PBBB6581 PBBB6928 PBBB7185