“JETSET’ER” เปิดปรากฏการณ์ดนตรี Digital Soul 5 เพลง 5 สีสัน ฟีทข้ามสาย ประเดิม “SLOT MACHINE” ส่ง “จงมีหวัง” ทะลุทะลวง

กลับมาสร้างปรากฏการณ์ดนตรีสีสันใหม่ จัดจ้านมากขึ้น กับ “Digital Soul” อัลบั้มลำดับที่ 5 ของศิลปิน “JETSET’ER” สมาชิกดังนี้ “โอ -ทฤษฎี ศรีม่วง , หมู-วรพจน์ วิศรุตนาถ , ที–พิพิธพล พุกกะณะสุต” ของบ้าน ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวจิตวิญญาณในโลกยุค Digital ผ่านบทเพลงทั้ง 5 เพลง 5 สีสันใหม่ และถือเป็นอัลบั้มที่แหกคอก ออกจาก Save Zone ของตัวเองมากที่สุด ทั้งเรื่องการฟีเจอริ่งครั้งแรกกับศิลปินต่างขั้วดนตรี SLOT MACHINE, เปาวลี พรพิมล และ Mon Monikทั้งเนื้อหาของเพลง หรือแม้แต่ลุค เรียบ หรู แต่ดูล้ำสมัย โดยซิงเกิลแรกที่ปล่อยออกมาเป็นการโคจรข้ามจักรวาลมาเจอกัน ระหว่าง 2 ขั้วดนตรี JETSET’ER Feat. SLOT MACHINE” เพลง “จงมีหวัง (This too shall pass)” เราลองไปฟังพวกเขาพูดถึงการร่วมทำงานเพลงครั้งนี้ว่า…

โอ JETSET’ER : เพลง จงมีหวัง เป็นเพลงที่พิเศษมากๆครับ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับวง SLOT MACHINE อย่างเป็นทางการ โดยส่วนตัวผมค่อนข้างคุ้นเคย ได้พูดคุยกันและแลกเปลี่ยนกันทางดนตรี และต้องมีสักครั้งที่เราต้องทำงานเพลงร่วมกันแล้วล่ะ โอกาสนี้ก็เลยร่วมกันทำเพลงนี้ ผมรับหน้าที่ทำทำนอง ภรรยา (บี-ณิชา) เขียนเนื้อ เหตุจากเค้าเขียนบทกลอนเอาไว้คล้ายๆบทกวี แล้วผมก็มีโอกาสได้ไปอ่านเจอ รู้สึกว่าชอบบทกวีนี้มาก ก็เลยเอามาใส่ทำนอง ตอนนั้นเสียงเฟิดลอยเข้ามาในหัวเลย เป็นเพลงแรกที่จุดประกายทำอัลบั้มขึ้นมา ก็ขอฝากไว้สำหรับเพลง จงมีหวัง (This too shall pass)

ที JETSET’ER : เพลง จงมีหวัง เป็นเพลงที่ทรงพลังมากที่สุด เนื้อหามันพูดถึงปรัชญาชีวิต มันพูดถึงความหวัง แล้วพี่เฟิดก็ถ่ายทอดออกมาได้ทรงพลังมากๆ มากๆแบบก.ไก่ล้านตัว บอกเลยว่าคนที่อยู่ในสตูดิโอวันนั้น เสียงเฟิร์สคือทะลุทะลวงจากห้องอัดออกมาคอนโทรล มอนิเตอร์แทบขาด และเป็นครั้งแรกที่ร้องกับเฟิด เสียงเราสองคนมาในโทนสูงกันอยู่แล้ว อยากลองให้ฟังกันดู ขอให้ทุกคนฟังเพลงนี้ประกอบการใช้ชีวิตได้ครับ อย่าทิ้งความหวังกันไปนะครับ

ติดตามฟัง อัลบั้ม Digital Soul” 5 เพลง 5 สีสันได้ทาง Joox, Spotify, iTune, TrueID หรือดาวน์โหลด  *1230156  และชม MV : https://youtu.be/BTF1fsAgLuY พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Youtube : OfficialWhiteMusic และ FB: White Music / JETSETER