“แบมแบม GOT7” สร้างเซอร์ไพรส์!! แต่งทำนอง ร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” พร้อมถ่าย MV ผ่าน REAL-TIME VIDEO CONFERENCE ส่งตรงจากเกาหลี

หลังจากที่ จีดีเอช ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง”   ออกไปไม่ทันไร ปรากฏว่าแฟน ๆ ให้การตอบรับกันอย่างท่วมท้น นอกจากจะรอติดตามชมภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องนี้แล้ว กระแสเพลงประกอบทภาพยนตร์ก็มาแรงเช่นกัน!! านนี้เลยมีเซอร์ไพรส์ กับครั้งแรก!! ของ แบมแบม GOT7”  (กันต์พิมุกต์ ภูวกุล)  ที่มาร่วมแต่งทำนอง   และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบภาพยนตร์ “อ้าย..คนหล่อลวง” พร้อมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอผ่าน Real-time Video Conference ส่งตรงมาจากเกาหลี โดยมี หมู ชยนพ  บุญประกอบ เป็นผู้กำกับเอ็มวีในครั้งนี้

หมู ชยนพ ผู้กำกับ มิวสิกวิดีโอ เผยว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เมื่อรู้ว่าจะได้มากำกับเอ็มวีเพลงพี่ไม่หล่อลวง  เป็นการทำงานร่วมกับ แบมแบม ศิลปินชื่อดังระดับโลก  ซึ่งตัวเขาอยู่ที่เกาหลีแต่ราอยู่ที่เมืองไทย เรียกว่าเอ็มวีเพลงนี้ ทีมงานเบื้องหลังทำงานกันหนักมาก เลยครับ  ต้องมีล่ามมาช่วยคุยกับทีมงานเกาหลี และผมก็อธิบายการทำงานกับแบมแบมผ่าน Real-time Video Conference ซึ่งวันนั้นเราโชคดีมาก สัญญาณอินเทอร์เนตไม่มีปัญหา และแบมแบมมืออาชีพมากบรีฟนิดหน่อยก็เข้าใจ และทำให้เราได้มากกว่าที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นท่าเต้น จังหวะความขี้เล่นการเล่นกล้อง รอยยิ้มต่าง     เขามีเสน่ห์มากจริง มีความเป็นมืออาชีพมาก    ด้วยการทำงานที่มีเวลาจำกัด แต่ด้วยความแม่นยำของน้องและทีมงานทุกคน ทำให้การทำงานครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่น    สุดท้ายก็อยากฝากเอ็มวีเพลง พี่ไม่หล่อลวง ด้วยนะครับ รับรองว่าทุกคนจะได้เห็นเสน่ห์ของแบมแบม และความสามารถทางด้านการร้อง การเต้น  การทำดนตรี และการแต่งทำนองของน้องอย่างแน่นอนครับ

แบมแบม เผยว่า “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมงานกับจีดีเอชอีกครั้ง ผมรู้สึกผูกพันกับที่นี เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีที่แล้ว ที่ผมเล่นเป็นตัวประกอบในหนัง ปิดเทอมใหญ่..หัวใจว้าวุ่น เคยขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่กับพี่ๆ ในค่าย และครั้งนี้ได้มาทำงานด้วยกันอย่างเต็มตัว ผมมีโอกาสได้มาร่วมแต่งทำนองเพลง เล่นมิวสิกวิดีโอ และร้องเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” ประกอบภาพยนตร์ อ้าย..คนหล่อลวง เป็นครั้งแรก รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริงและเป็นเกียรติมากที่จีดีเอชให้โอกาสนี้กับผม ตอนเข้าห้องอัดก็รู้สึกกดดันอยู่นะครับ แต่พอเป็นเพลงที่เราแต่ง ความกดดันก็น้อยลง ผมและทีมงานทุกคน พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด เต็มที่ที่สุด หวังว่าทุกคนจะเห็นถึงความตั้งใจนี้ของผมและทีมงานนะครับ รวมถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เป็นการทำงานข้ามประเทศกันเลยทีเดียว ได้ทำงานกับพี่หมู ชยนพ เป็นอะไรที่สนุกมาก ได้ทำอะไรใหม่ๆ ฝากผลงานมิวสิกวิดีโอเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” และเพลง “พี่ไม่หล่อลวง” เพลงประกอบหนัง อ้าย..คนหล่อลวงด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง  “พี่ไม่หล่อลวง”เพลงประกอบภาพยนตร์  “อ้าย..คนหล่อลวง”   ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปทาง https://youtu.be/PCT8UFCYa3A และฟังเพลงนี้ได้ทุก Streaming Platform ทาง https://bit.ly/OST_theConHeartist_BamBam       และอย่าลืมเตรียมตัวมาร่วมต้มกันเป็นแก๊มาร่วมแกงกันเป็นทีม กับภารกิจตุ๋นเงินล้าน อ้าย..คนหล่อลวง ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์