“แบมแบม” ฝากข้อความอ้อนถึงแฟนไทย รอพบทุกคนที่งาน BAMESIS SHOWCASE TOUR IN BANGKOK แล้วเจอกัน 17-18 สค.นี้!!

“แบมแบม” (BamBam) หรือ “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” ศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก คัมแบคมินิอัลบั้มที่ 3 ‘BAMESIS’ สุดปังสุดฮอต พร้อมเพลงหลายแนวให้แฟนคลับทั้งเหล่า ‘อากาเซ่’ (ชื่อแฟนคลับวง GOT7) และ ‘แบมมี่’ (ชื่อแฟนคลับแบมแบม) หวีดกันมือเป็นระวิง โดยเฉพาะ LAST PARADE เพลงไตเติ้ลที่ฮิตติดหู เอ็มวีติดแกลม พร้อมท่าเต้นสุดเท่ห์ที่ตกแฟนทั้งในด้อม และนอกด้อมให้หลงรักตกอยู่ในภวังค์สมการรอคอย และก่อนที่แฟนๆ ชาวไทยจะได้มาพบกันที่งาน “BamBam 3rd Mini Album (BAMESIS) Fansign Event in Bangkok x Y Global Music” ในวันที่ 17 – 18 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ฮอลล์ 1-2) แบมแบมส่งคลิปสุดเอ็กคลูซีฟมาอ้อนทำเอาแฟนๆ เมากล้าม…เมารัก จนต้องรีบกดบัตรเพื่อมาเจอกับแบมแบมอย่างใกล้ชิดกันในทันที!!

แบมแบมฝากข้อความถึงแฟนๆ ชาวไทย “สวัสดีครับ ผมแบมแบมนะครับ ในที่สุดผมก็ได้คัมแบคพร้อมกับอัลบั้มใหม่ BAMESIS เรียบร้อยแล้วนะครับ ซึ่งอีกไม่นาน อีกแค่อาทิตย์กว่าๆ แล้วนะครับ ที่เราจะได้เจอกันที่ BAMESIS SHOWCASE TOUR IN BANGKOK เป็นที่แรก และเป็นครั้งแรกของผมที่จะได้จัดงานโชว์เคสที่บ้านเกิด ยังไงก็รับรองว่าสนุกแน่นอน ไม่รู้ว่าทุกคนได้ดูมิวสิควีดีโอ หรือคอนเท้นท์หลายๆ อย่างที่ผมได้นำมาให้ทุกคนได้ดูตอนนี้หรือยัง ถ้าเกิดได้ดูแล้วทุกคนน่าจะเดาออกว่าโชว์เคสรอบนี้ที่ประเทศไทยของผมจะออกมาแนวไหน และจะจัดในคอนเซปต์แบบไหน ซึ่งก็อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกกัน และมาร่วมเป็นประสบการณ์ใหม่ในการโชว์ หรือเวทีการแสดงใหม่ๆ ที่ผมจะนำมาให้ทุกคน ยังไงก็เจอกันนะครับ วันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ ที่ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เอ็กซิบิชั่นฮอลล์ 1-2 ผมรอทุกคนอยู่นะครับ หวังว่าโชว์เคสรอบแรกที่บ้านเกิดของผมรอบนี้ทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ และออกมาเป็นไปตามที่ผมหวังไว้ และเป็นไปตามที่ทุกคนหวังไว้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันนะครับ ขอบคุณครับ ”

งานนี้แบมแบม ก็พร้อมแล้วที่จะได้มาเจอกับแฟนๆ ทุกคนอย่างใกล้ชิด กับกิจกรรมแฟนไซน์ “BamBam 3rd Mini Album (BAMESIS) Fansign Event in Bangkok x Y Global Music” ในวันเสาร์ และอาทิตย์ที่ 17-18 สิงหาคม เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (ฮอลล์ 1-2) และงานโชว์เคส “BAMESIS SHOWCASE TOUR IN BANGKOK” ที่ทุกคนจะได้ชมเพอร์ฟอร์มแมนซ์ออนสเตจเพลงใหม่จากมินิอัลบั้ม BAMESIS แบบสดๆ พร้อมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 และวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอลล์ 1-2 ใครที่ยังไม่มีบัตรยังสามารถจับจองกันได้ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,000 / 4,000 และ 3,000 บาท บัตรยังมีเหลืออีกไม่มาก พลาดแล้วพลาดเลย เสียใจแน่นอน!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรมแฟนไซน์ และงานโชว์เคสได้ที่ Facebook และ X : Y Global Music