“เป๊ก ผลิตโชค” ขอบคุณแฟนคลับร่วมช่วยบริจาคน้ำท่วม เผยภูมิใจที่สุด

   “เป๊ก ผลิตโชค” ขอบคุณแฟนคลับร่วมช่วยบริจาคน้ำท่วม หลังทะลุ 2 ล้านกว่าบาท และยังคงหลั่งไหลส่งมอบของบริจาคกันอย่างไม่หยุด เผยภูมิใจที่สุด

ถ้าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้กับกลุ่มแฟนคลับกลุ่มนี้ที่มักรวมตัวกันทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมเสมอ สำหรับเหล่ากองทัพนุช แฟนคลับของนักร้องหนุ่มชื่อดัง คุณเป๊ก ผลิตโชค หลังจากมีการรวมตัวกันของบ้านแฟนคลับหนุ่มเป๊กร่วมกันทวิตข้อความติดแฮชแท๊ก #นุชมาช่วยน้ำท่วมอุบลกัน ผ่านทาง Twitter Facebook เพื่อเปิดรับริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่จังหวัดอุบลราชธานี ร่วมกิจกรรมดังล่าวตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน จนถึงวันที่ 14 กันยายน 2562 มียอดบริจาครวม 1,133,722.21 บาท

และทางด้านหนุ่มเป๊ก ผลิตโชคเองได้มอบเงินเป็นจำนวน 1,000,702 บาท  จากการจัดกิจกรรมของเหล่านุชในช่วงเดือนต้นเดือนสิงหาคมเป็นวันเกิดของคุณเป๊กนั่นเอง ที่เหล่านุชได้มอบกับคุณเป๊กไว้เพื่อนำไปบริจาคต่อไป  ทางคุณเป๊กจึงเลือกมอบให้กับโครงการ “วันสร้างสุข” โดยมีคุณนิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร  พร้อมด้วยคุณเผย วีณารัตน์, ฟิล ปรัชญา ผู้ประกาศข่าวช่องวัน 31  ร่วมเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือไปยังผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

จึงทำให้ยอดบริจาครวมกับแฟนคลับตอนนี้เป็นจำนวนเงินรวม 2,133,722.21 บาท  ขอชื่นชมหนุ่มเป๊กรวมถึงแฟนคลับในน้ำใจของคนที่ไม่ทอดทิ้งกัน  อีกทั้งเป็นกลุ่มแฟนคลับตัวอย่างที่ทำกิจกรรมต่างๆ ตามแบบอย่างศิลปินที่ตนชื่นชอบ

และล่าสุดในเพจ 30up One Love For Palit ได้เผยภาพที่แฟนคลับของ เป๊ก ผลิตโชค นำเงินส่วนหนึ่งที่ได้รับจากการบริจาคนำไปซื้อเรือขนาด 14 ฟุต เทรลเลอร์ลากเรือ พร้อมเครื่องยนต์ 40 แรงม้า มูลค่า 185,900 บาท เพื่อมอบให้กับ กู้ภัยสว่างบูชาธรรม อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวบ้านในเหตุการณ์น้ำท่วมในตอนนี้ และยังสามารถนำไปช่วยเหลือเหตุการณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย  พร้อมสิ่งของต่างๆ ที่จำเป็นส่งมอบไปตามช่องทางต่างๆ เพื่อให้พี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ล่าสุดหนุ่มเป๊ก ผลิตโชค ได้ออกมาโพสต์ผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งเป็นภาพเจ้าหน้าใส่ชุดชูชีพพร้อมยืนหันหลัง โดยด้านหลังชุดชูชีพนั้นมีตัวหนังสือเขียนว่า “เป๊ก ผลิตโชค และแฟนคลับ” พร้อมระบุข้อความว่า #เป๊กผลิตโชค #PeckPalitchoke ดีจังเลยครับ ขอบคุณทุกคนมากๆน้าา 🙂 ก่อนจะทวีตต่อว่า “#เป๊กผลิตโชค #PeckPalitchoke ภูมิใจที่สุด”    ทำเอาเหล่านุชมีกำลังใจในการทำความดีกันอีกต่อไป