“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำผลงานสุดฮิตของ “เซลีนา โกเมซ” มาป่วนบนจอช่อง 3 !! กับภาพยนตร์ “เจ้าหญิงไฮโซ… โอละพ่อ (Monte Carlo)” เปิดจอรอชมได้เลย

จะเกิดอะไรขึ้น!! เมื่อเด็กสาวแสนธรรมดากลายเป็นเจ้าหญิงเพียงชั่วข้ามคืน ในสุดยอดภาพยนตร์ปี 2011 ที่ครองใจคอหนังโรแมนติก-คอมเมดี้มานาน กับ “เจ้าหญิงไฮโซ… โอละพ่อ (Monte Carlo)” ผลงานการแสดงของนักร้องสาวสุดป๊อปผู้โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง “เซลีนา โกเมซ” ที่ทั้งผลงานเพลง และผลงานการแสดงของเธอโดนใจผู้ชมเป็นจำนวนมาก และเมื่อไม่นานมานี้เธอได้ร่วมงานกับ BLACKPINK ปล่อยผลงานเพลง Ice Cream ออกมา เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่ฮิตติดหูคนฟังไปทั่วหน้าเลยทีเดียว และในเรื่อง “เจ้าหญิงไฮโซ… โอละพ่อ (Monte Carlo)” นี้ เธอก็ได้ปล่อยความน่ารักผ่านการแสดงบทบาท “เกรซ” ทำให้คอหนังต่างชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้ นอกจากนี้ที่ทำให้เรื่องนี้โดนใจคอหนังมากกว่าเดิมก็คือ การมีสองนักแสดงสาวสุดสวยมากฝีมืออย่าง “เลห์ตัน มีสเตอร์” และ “เคธี่ แคสสิดี้” มาร่วมขบวนการสุดป่วนในครั้งนี้ด้วย ทำให้เรื่องนี้ได้ทั้งความน่ารักของสามสาว และได้ความฮาไปอย่างเต็มเปี่ยม

เรื่องราวของ “เจ้าหญิงไฮโซ… โอละพ่อ (Monte Carlo)” เกิดขึ้นเมื่อ เกรซ เด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง หลังจากเรียนจบเธออยากทำตามความฝันโดยการไปเที่ยวฝรั่งเศส แต่แล้วเธอพลาดกับกรุ๊ปทัวร์จนต้องไปหลบฝนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผู้ดูแลโรงแรมเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นเจ้าหญิงของ Monte Carlo เธอจึงกลายเป็นเจ้าหญิงโดยบังเอิญ ส่วนเจ้าหญิงตัวจริงก็แสนจะเอาแต่ใจ ผู้ติดตามเจ้าหญิงจึงผลักดันให้ เกรซ ต้องเดินทางไปร่วมงานประมูลเพชรเพื่อเด็กกำพร้าตามเจตนารมณ์ของคุณป้า แล้วเธอก็ถูกจับได้ว่าเป็นตัวปลอม เธอจึงสารภาพว่าที่เธอมาครั้งนี้เพราะเจ้าหญิงตัวจริงไม่ยอมมาร่วมงาน โดยพี่สาวของ เกรซ ได้พบรักกับชายหนุ่มฝรั่งเศส ด้วยความไม่ใส่ใจในสร้อยเพชร เธอจึงใส่สร้อยไว้ในกระเป๋าของแฟนหนุ่ม และแล้วเธอก็ต้องตกใจที่แฟนหนุ่มคนนั้น นำสร้อยมาคืน เพราะเป็นของสำคัญที่จะต้องนำไปประมูล พร้อมกันนั้นเจ้าหญิงตัวจริงกลับมาปรากฏตัวที่โรงแรม งานนี้เพื่อนสนิทของ เกรซ จึงต้องเฝ้าเจ้าหญิงตัวจริงไว้ เพื่อให้พี่สาวและ เกรซ ไปงานประมูลเพชรเพื่อการกุศลในครั้งนี้ให้สำเร็จ ทุกคนต่างสมหวังในความรัก ยกเว้น เกรซ ที่ต้องสูญเสียคนรักที่เป็นเจ้าของงานการกุศลครั้งนี้ เธอตัดสินใจกลับอเมริกา แต่ในที่สุดเธอก็ได้พบกับเขาอีกครั้ง ในฐานะคนธรรมดา

แฟน ๆ คนไหนชื่นชอบผลงานของ “เซลีนา โกเมซ” ไม่ควรพลาดกับ “เจ้าหญิงไฮโซ… โอละพ่อ (Monte Carlo)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2563 เวลา 23.03 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33