“บิ๊กลอร์ด & มาดามนุส” จัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิด “เนย-ปภาดา”

น่ารัก..ดูแลดี..สมกับเป็นผู้บริหารค่ายละครยืนหนึ่งที่ดารานักแสดง 7 สี ต่างยกนิ้วให้เป็นสุดที่เลิฟ  สำหรับ “บิ๊กลอร์ด-สยม” กับ “มาดามนุส-นุสรา สังวริบุตร“ แห่งค่ายดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ล่าสุดเป็นโต้โผใหญ่ ชวนนักแสดงที่คุ้นเคย อาทิ โบ-เมลดา, แบงค์ อาทิตย์, ไหมแพร-ภัทรานิษฐ์, ข้าวตู-พลพจน์ จัดมินิปาร์ตี้ฉลองวันเกิดต้อนรับวัยเบญจเพสให้กับนางเอกสาว “เนย-ปภาดา” ด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นที่ร้าน Stone And Star ย่านชิดลม ของผู้จัดสาวสุดแซ่บ “หนิง-ปณิตา”

โดยงานนี้ “บิ๊กลอร์ด-สยม” ยกเค้กสีหวานมามอบให้ “เนย-ปภาดา” เป่าด้วยตนเอง ท่ามกลางเสียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ของเพื่อนๆ ที่เทคิวมารวมตัวปาร์ตี้แบบเป็นกันเอง ก่อนที่ “มาดามนุส” จะมอบของขวัญวันเกิดพร้อมกับคำอวยพรสุดซึ้ง ทำเอา “เนย-ปภาดา” ถึงกับยิ้มแก้มปริ ก่อนที่จะเผยความในใจที่มีต่อ 2 บิ๊กบอสแห่งดีด้าด้วยความซาบซึ้งใจว่า

“เนยผูกพันกับพี่ลอร์ด พี่นุส และดีด้าอยู่แล้ว เพราะเริ่มเล่นละครเรื่องแรกกับค่ายดีด้า หลังจากละคร นักรบตาปิศาจ จบเราก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์กันมาทุกปี มีเค้กมาให้ทุกปี มีของขวัญมาให้ตลอดไม่เคยลืมเลย คอยซัพพอร์ทตลอด น่ารักมากๆ ขอบคุณพี่ลอร์ด พี่นุส มากๆ นะคะ ส่วนกับพี่หนิงก็ค่อนข้างสนิท วันเกิดปีนี้พี่หนิงให้พรมา 3 ข้อ ซึ่งชอบมาก (หัวเราะ) ข้อแรก..ขอให้เจอคนดี ขอให้เจอคนรวย และขอให้เจอคนที่ซื่อสัตย์ ถ้ามีขอแบบ3 ข้อเป๊ะๆ เลยจะเป็นอะไรที่ดีมากค่ะ”

นางเอกสาวคนสวย“เนย-ปภาดา” เผยต่ออีกว่าปีนี้ก้าวสู่วัยเบญจเพส 25 ปีเต็ม ของขวัญที่ดีที่สุดคือการได้อยู่กับครอบครัวในวันเกิด และยังไม่มีใครทักให้ระวังเรื่องอะไรเป็นพิเศษ

“สำหรับปีนี้ อายุเนยเข้าสู่เบญจเพส 25 ปีเต็ม เมื่อ 7 กันยายนที่ผ่านมา ปกติก็จะทำบุญ แล้วก็ขอพรพ่อ แม่ ที่บ้าน เนยว่าของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดในปีนี้คือ การได้กลับบ้านไปเจอครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ส่วนเรื่องเบญจเพสถามว่ามีใครทักอะไรมั้ย ก็ยังไม่มีใครทักให้ระวังอะไรเป็นพิเศษ ปกติเนยก็จะระวังอยู่แล้ว เช่นเรื่องการขับรถ แม่ก็จะคอยเตือนตลอดทุกครั้งที่ต้องขับรถออกจากบ้านอยู่แล้ว  เนยคิดว่าวันเกิดเบญจเพสปีนี้ คงเป็นปีที่ดีที่ได้ก้าวไปข้างหน้า ได้โอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ และทางช่องด้วย ขอให้เป็นปีที่ดี และที่แฟนๆ ละครถามว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับทางดีด้าฯ อีกเมื่อไหร่ ถ้ามีคิวที่ลงตัวเมื่อไหร่ต้องร่วมกันอีกแน่นอนค่ะ”

็HBD-เนยปภาดา