“เก้า – กลอง” มองเฉียบ!! ตามหาคู่รักตัวจริงแม่นเหมือนตาเห็น ปันปัน – มายด์” สะเทือนเจอโจทย์ยาก! ใน “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย”

เข้มข้นสุดๆกับรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สัปดาห์นี้ คู่ซี้สุดแซ่บ “ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์และ “มายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ” ที่ควงคู่กันมาตามหาคู่รักตัวจริงประชันกับ “เก้า – จิรายุ ละอองมณี” ที่มาพร้อมกับเพื่อนซี้ตั้งแต่สมัยมัธยม “กลอง-ฐาฬ์ กุณฑลบุตร” งานนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง2คู่เจอโจทย์ยาก กับคู่รักเพศเดียวกันที่อายุห่างกัน เป็น 10 ปี!!!

ปันปัน เผยว่า “มาครั้งแรก ชอบมาก แต่โจทย์แต่ละข้อก็ยากมากด้วย (หัวเราะ) ปันชอบรายการนี้นะ รู้สึกว่าได้เห็นมุมมองความรักหลากหลายดี แล้วก็ได้ข้อคิดดีๆในการประคองความรักไปปรับใช้กับตัวเองด้วย ก่อนแข่งคิดว่าคู่เราน่าจะทำคะแนนได้ดี แต่บอกเลยว่าผู้ชายอย่างเก้ากับกลอง ประมาทเค้าไม่ได้เลย มองละเอียด มองเฉียบทุกคู่เลย ไม่รู้เค้าแอบพกของดีอะไรมาหรือเปล่า แบบตาวิเศษเห็นนะ หรือพรายกระซิบอะไรแบบนั้น (หัวเราะ)”

เก้าเสริมว่า “บอกเลยว่า ทุกข้อผมได้มาจากฝีมือล้วนๆครับ เห็นแบบนี้ผมเป็นคนละเอียดอ่อนนะครับ และคิดว่าตัวเองค่อนข้างมีเซ้นส์ในการมองคน ในการจับคู่ว่าใครน่าจะเหมาะกับใคร พูดไปเดี๋ยวหาว่าโม้ รอติดตามชมดีกว่าครับ”

ลุ้นหน้าจอ พร้อมกันว่าคู่ไหนจะชิงเงินรางวัลได้มากกว่ากันใน Couple or Not?คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน 2563 เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33