“ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL” เปิดประวัติ 2 สาวคนซื่อ “ปิยฉัตร – ยุวดี ลูกทุ่งไอดอล” เพียงแค่แรกเจอ ก็ครองใจแฟนคลับทั้งประเทศ!

หากพูดถึงผู้เข้าแข่งขันหญิงจากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ที่สร้างความประทับใจ เรียกความรักแก่เหล่าแฟนคลับ พ่อยกแม่ยก รุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ให้ตามลุ้น ตามเชียร์ ด้วยสไตล์คาแรคเตอร์สาวน่ารักคนซื่อๆ ก็ต้องพูดถึง 2 สาว ปิยฉัตร จันทะแสง” ผู้เข้าแข่งขันจาก ซีซั่นที่ 1 และ “ยุ – ยุวดี เอี่ยมอ่อง” ผู้เข้าแข่งขัน จากซีซั่นที่ 3 ที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุด!

ในสัปดาห์นี้ ทางรายการ “ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL” รายการพิเศษที่จะรวบรวมเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันแบบเอ็กคลูซีฟเป็นภาพที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ครั้งนี้จึงขอนำเสนอเส้นทางเฉพาะตัว “ปิยฉัตร” เด็กสาวจาก จ.อุบลราชธานี  ที่แม้จะตกรอบต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่รอบท้าชิง แต่เพราะความซื่อและความน่ารัก ความเป็นเด็กบ้านๆใสๆ ของ “ปิยฉัตร” กลับกลายเป็นกระแสที่โดนใจ คนไทยทั้งประเทศ ถึงขั้น ครูหนึ่ง – จักรวาล เสาธงยุติธรรม ขอสานฝันการเป็นนักร้องของ “ปิยฉัตร” ด้วยการแต่งเพลง “บ่อยากคึดฮอด” ให้เป็นซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของ “ปิยฉัตร” อีกด้วย

ต่อด้วยการเปิดเส้นทางของผู้แข่งขันอีกหนึ่งสาว “ยุ ยุวดี” ผู้ประกวดจากซีซั่น 3 สาวชาวเกษตรกร จาก จ.เพชรบูรณ์ ที่มีบุคลิก เป็นเอกลักษณ์สไตล์บ้านๆ ที่มีใจรักในการร้องเพลง ซึ่งตลอดการแข่งขัน ยุ ก็เรียนรู้และพัฒนาทุกด้าน จนชาวโซเชียลพูดถึงว่าเธอคือ ผู้แข่งขันที่มีคุณภาพอีกคนหนึ่ง จน “ครูเอกชัย ศรีวิชัย” ประกาศเป็นป๋าดัน ดึง “ยุ” เข้าวงการบันเทิง ด้วยการให้เป็นนักแสดง จนมีผลงานภาพยนตร์แรกในชีวิต คือเรื่อง “อีหล่าเอ๋ย” อำนวยการสร้างโดย “ป๋าเอก” เอง ถือเป็นเซอร์ไพรส์ที่ตราตรึงใจและยิ่งใหญ่มาก เปลี่ยนชีวิต สาวชาวเกษตรกรไปได้เพียงชั่วข้ามคืน

ติดตามเรื่องราวเส้นทางการประกวดร้องเพลง ของสองสาว “ปิยฉัตร – ยุ ลูกทุ่งไอดอล” กับการเรียนรู้และพัฒนาตัวเอง  เพื่อเป็นนักร้องอย่างที่ฝันไว้ ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล ALL STAR SPECIAL” วันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD