“ฝน ธนสุนธร” โดนตก!! แพ้ทาง! “ติณติณ ลูกทุ่งไอดอล” เผยใครไม่รักโชว์นี้ แปลว่าไม่มีหัวใจ!! ใน “ลูกทุ่งไอดอล All Star”

เดือดต่อไม่รอแล้วนะ!! สำหรับสัปดาห์ที่ 4 รายการ “ลูกทุ่งไอดอล All Star” การแข่งขันที่ฟาดฟันกันอย่างดุเดือด ลุ้นกันคะแนน ต่อ คะแนน จนแฟนๆนั่งไม่ติดพื้น!! โดยในสัปดาห์นี้ ทั้ง 4 ทีมจะต้องประชันกันในโจทย์ “เพลงรัก” เสริมทัพความเข้มข้น ด้วยคณะกรรมการพิเศษมาร่วมตัดสิน ครูใหญ่ประจำสถาบันลูกทุ่งไอดอล “ฝน ธนสุนธร” และลูกทุ่งสาวอินดี้ เจ้าของฉายา ไหร้อยล้าน “ลำไย ไหทองคำ” ซึ่งแต่ละทีมส่งลูกทีมมาสู้กันอย่างสมศักดิ์ศรี ทีมสีฟ้าของ “ไอซ์ ศรัณยู” ส่งตัวแรง เจ้าของแชมป์ลูกทุ่งไอดอลซีซั่นล่าสุด “สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์ หอมพรหม” สาวใต้หน้าคม แจกความน่ารัก กับเพลงสำเนียงอิสาน “ฮัก ฮัก ฮัก” (ต้นฉบับ หนิง ต้นไม้มิวสิค)   ส่วนทีมสีเหลือง “เป็กกี้” ส่งหนุ่มหน้าใส ขวัญใจสาวๆ “ติณติณ จรัสรวี” ลูกทุ่งไอดอลซีซั่น3 มาเขย่าคะแนนด้วยเพลง “มักป่ะละ” (ต้นฉบับ สแน็ก PTmusi  )ลีลาท่าเต้น น่ารักน่าหยิก จนแฟนๆทั้งสตูดิโอโดนตกหัวใจไปรัวๆ ตลอดทั้งเพลง ไม่เว้นแม้แต่ “ฝน ธนสุนธร” ที่หลงรักเสน่ห์ของติณติณ จนเก็บอาการไม่อยู่

ฝน ธนสุนธรเผยว่า “ดีใจได้กลับมาเวทีนี้อีกครั้ง กลับมาครั้งนี้ ความรู้สึกแตกต่างจากเดิมเราเห็นเด็กๆทุกคนโตขึ้น จากเด็กน้อยที่เข้ามาประกวด วันนี้ทุกคนมีความเป็นสตาร์หมดเลย พร้อมทั้งศักยภาพ เสียงร้อง ท่าเต้น ครบเครื่องมากๆ สำหรับครูฝน คนที่จะเป็นสตาร์ตัวจริงต้องน้ำไม่เต็มแก้ว ใครใส่อะไรเข้าไป สอนอะไรเข้าไปต้องรับได้หมด ซึ่งวันนี้ครูเห็นแล้ว ทุกคนเต้มที่มากๆ แต่มีโชว์นึงที่ยังตรึงใจอยู่เลยคือ โชว์ของติณติณ ขอยกให้เป็นโชว์ที่โก้มาก! ชื่นใจมาก ดูก็รู้ว่าติณติณ พยายามฝึกฝน จนได้ขนาดนี้ มีเสน่ห์มากๆ ตลอดเวลา4นาทีตั้งแต่เริ่มจนจบ ติณติณสะกดคนดูไว้ได้ ไม่ว่าจะเดินซ้าย เดินขวา สะกดไว้ได้หมดเลย ขอชื่นชมมาถูกทางแล้ว ใครที่ดูโชว์นี้และไม่รักติณติณหมดใจ แปลว่าคนนั้นไม่มีหัวใจค่ะ”

มาลุ้นกันว่าทีมสีใด จะโกยหัวใจพร้อมคะแนนจากเหล่าคณะกรรมการ! ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถร่วมตัดสิน “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล All Star” ด้วยการโหวตผ่าน SMS เชียร์ทีมจ๊ะ พิมพ์ L01 / เชียร์ทีมเป๊กกี้ พิมพ์ L02 / เชียร์ทีมแซ็ค พิมพ์ L03 / เชียร์ทีมไอซ์ พิมพ์ L04 ส่งSMS มาที่หมายเลข 4839003 ข้อความละ 3 บาท หรือ Big Vote ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4839030 ครั้งละ 30 บาท ห้ามพลาดกับศึกแห่งศักดิ์ศรีของเหล่าไอดอล ในรายการลูกทุ่งไอดอล All Star ในวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD ช่อง 35