เรียกคู่จิ้นคืนจอ ‘เจมส์ จิ – แต้ว’ จัดดราม่าสวีทหวานจอแตกใน ‘เกมเสน่หา’

เปิดฉากรีเทิร์นอีกครั้งกับคู่จิ้นชวนฟิน ‘เจมส์ จิรายุ’ และ ‘แต้ว ณฐพร’ ในละครโรแมนติกดราม่าแรง ‘เกมเสน่หา’ ของทางช่อง 3 โดยผู้จัดฯ ‘ดา หทัยรัตน์’ จากค่าย ละครไท ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในลิสต์รายชื่อละครน้ำดี ทั้งเนื้อหาของละครบวกกับเคมีของ พระ-นาง ที่ปฏิเสธกันไม่ลง แม้จะได้โอกาสร่วมงานกันอีกกี่ครั้งก็ไม่เคยทำให้แฟนคลับคู่นี้ต้องผิดหวังกับกระแสตอบรับที่ดังเป็นพลุแตกกับการพลิกคาแรคเตอร์แบบสุดเหวี่ยงจนดูเหมือนเป็นตัวร้าย ตีหนัก จูบหนัก ปะทะความแซ่บที่เหมือนยกพริกมาทั้งสวน ด้านเพลงละครก็ไม่น้อยหน้าดึงนักร้องเสียงคุณภาพ ‘ปนัดดา เรืองวุฒิ’ และ ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ ร้องเพลงประกอบละครเรียกยอดวิวไปได้ไม่น้อย

เกมเสน่หา เรื่องราว ของหญิงสาว เหมือนชนก(แต้ว ณฐพร) เย่อหยิ่งที่หลายคนมองว่าเธอเป็นนางร้าย เพราะเหยียดทุกคนที่ด้อยกว่ารวมถึงพระเอก แต่สิ่งที่เธอเป็นมันมาจากตัวตนหรือกำแพงที่สร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันตัวเอง เธอต้องตกอยู่ในสถานการณ์ปัญหาครอบครัวย่ำแย่พ่อกับแม่ต้องการหย่าร้าง แต่เธอต้องการความรักจากคนในครอบครัว โลกของเธอกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อ ลัคนัย(เจมส์ จิรายุ) หลายชายของ วิสาขา(ธัญญ่า ธัญญาเรศ) ที่ต้องเข้ามาดูแลซัพพอร์ตครอบครัวนี้ เธอจะทำอย่างไรเมื่อเขาหมายปองเธอ หัวใจที่ตั้งใจจะเล่นเกมจะเป็นยังไงต่อเมื่อความใกล้ชิดทำให้ต้องหวั่นไหว

ละครรสจัดที่แฟนละครฝังใจอยากจะกลับมาดูอีกครั้ง ต่อไปนี้ไม่ต้องรออีกต่อไปกลับมารื้อฟื้นความทรงจำไปด้วยกันกับ ‘เกมเสน่หา’ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-20.00 น. 2 ชั่วโมงเต็มอิ่ม เริ่ม 10 พฤศจิกายนนี้! ทางช่อง 3 กด 33