‘วาววา-ณิชชา’ สวย เก่ง มีดียิ่งกว่าในละคร จับเส้นทางสายบันเทิงควบคู่ธุรกิจ

สาวสวยฮอตร้อนแรงนาทีนี้ต้องยกให้ ‘วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัดจากละคร ร้อยเล่ห์มารยา ของผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ ค่าย เมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จํากัด กับกระแสมาแรงไม่มีตก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ ด้วยบท (นิ่ม) น้องเมียตัวร้ายที่เจ้าตัวเล่นดีจนน่าหมั่นไส้ และยังมีละครต่อเนื่องถึง 2 เรื่องกับ รักนิรันดร์จันทรา และ มายาเสน่หา เอาดีได้ทุกเรื่องแม้ด้านธุรกิจส่วนตัว ที่เจ้าตัวลงทุนลงแรงตั้งไข่มานานกับแบรนด์เครื่องเดิมน้ำเต้าหู้สุขภาพ ‘So Young’ และผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ แม้งานรัดตัวก็ยังเดินหน้าจับธุรกิจควบคู่งานในวงการบันเทิง สวยเก่งครบเครื่องจริงๆ

‘วาววา-ณิชชา’ พูดถึงธุรกิจตัวนี้ว่า ‘ตอนนี้ก็มีทำกาแฟดริป กาแฟคั่วบดผสมกับผลไม้เมืองร้อนและน้ำผึ้ง แต่ยังอยู่ภายใต้คอนเซ็ปของ So Young คือเน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติ อย่างน้ำเต้าหู้ก็เป็นน้ำเต้าหู้แท้ 100 % ไม่มีสารกันเสีย เพราะฉะนั้นสินค้าตัวใหม่ถ้ามีออกมาเราก็ยังคงคุณภาพไว้ให้ได้มากที่สุด ช่วงนี้ก็มีต้องถ่ายละครด้วยก็ให้คุณแม่มาช่วยดูแลแทน วาทำธุรกิจแบบสบายๆค่ะ ไม่ได้ยึดติดว่าต้องทำงานอะไรเท่าไร ในช่วงปี 2 ปีนี้ก็ลุยงานในวงการเยอะมากกับละคร ตอนนี้เป้าหมายที่อยากทำคือ บริหารจัดการชีวิตความสุขตัวเองในปัจจุบัน เพราะเราไม่รู้ว่าเราจะตายเมื่อไร เรามองไกลคิดไกลได้แต่ใจก็ต้องอยู่กับปัจจุบัน ตอนนี้วาก็ไปเที่ยวมากขึ้นแต่เราก็ยังคงต้องทำงานทำความฝันที่เราชอบ แต่เราต้องบริหารจัดการตัวเองให้ไม่กดดันตัวเองมากเกินไป’

เป็นสาวเก่งคุณภาพอีกคนที่น่าจับตามอง ถือเป็นวัยรุ่นยุคใหม่ที่มีเส้นทางธุรกิจเร็วแต่ยังคงไม่ทิ้งเส้นทางที่รักในวงการบันเทิง และยังสามารถติดตามผลงานละคร ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.23 น. ทางช่อง 3 กด 33