“หลุยส์ – พิ้งค์พลอย” นำทีมผู้จัดนักแสดง สุดฟินกับกิจกรรม Fan Meeting ละคร “สิงห์สั่งป่า”

ทำเอาแฟน ๆ ฟินกันไม่หยุดเมื่อเหล่าทีมนักแสดงจากละคร “สิงห์สั่งป่า” นำโดย นายสิงห์สุดหล่อ (หลุยส์ เฮส) ควงคู่มากับ ดาวพรายคนสวย (พิ้งค์พลอย-ปภาวดี) และ บิ๊ก-ณทรรศชัย , มะเหมี่ยว-พรชดา , นัท-อติรุจ , เติ้ล-ปิติพน , ฟิวส์-กิตติกร , ไอซ์-ณธษา , เคน ฮากาซาวา พร้อมด้วย 3  ผู้จัดคนเก่งคุณสโนวี่ พลชย , คุณแพม แพรพรรณ , คุณชัช ทรงธรรม พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ เก่ง ธชย  ประทุมวรรณ มอบความสุขให้กับผู้โชคดีทั้ง 60 ท่านที่มาร่วมกิจกรรมผ่านช่องทางไอจีค่ายสวัสดีวิชชั่น ในกิจกรรม สิงห์สั่งป่า Fan Meeting  งานนี้ทุกคนต่างสนุกสนาน ประทับใจพร้อมโมเมนต์ความสุข เต็มอิ่มกันอย่างมาก ๆ

บรรยากาศในงานสนุกสนานเป็นกันเองมากเปิดตัวด้วยการร้องเพลงประกอบละครจาก “เก่ง ธชย” ศิลปินมากความสามารถต้อนรับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน จากนั้นผู้โชคดีได้ร่วมทำกิจกรรมเล่นเกมสุดฟินกับทีมนักแสดงในเรื่อง โดยเกมแรกคือเกมเก้าอี้ดนตรี ที่แฟน ๆ ได้ร่วมเล่นกับนักแสดงนำจากละครทำให้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง  เกมที่สอง ใบ้คำหรรษา เกมนี้สนุกสนานเป็นอย่างมากเพราะทุกคนต้องทำท่าใบ้คำที่กำหนดให้และคนสุดท้ายต้องตอบให้ได้ว่าท่าที่ส่งต่อมาคือสำนวนสุภาษิตอะไร เกมนี้ทำเอาทุกคนในงานเฮฮาและลุ้นไปกับท่าทางที่นักแสดงร่วมกับผู้โชคดีช่วยกันใบ้คำ เกมสุดท้าย   จ้องตาพาฟิน เกมนี้จะคัดเลือกผู้โชคดีที่มากับดวงจริง ๆ เพียงแค่ 10 ท่านเท่านั้นที่จะมาร่วมแข่งกันจ้องตากับทีมนักแสดง เรียกว่าโมเมนค์แบบนี้ทำเอาแฟนละครฟินไปตาม ๆ กันแบบสุด ๆ

งานยังมีแจกของรางวัลเป็นตุ๊กตาที่มีลายเซ็นของนักแสดงทั้ง 12 ท่านให้กับผู้โชคดีที่จับรางวัลได้ เรียกว่ากิจกรรมนี้ได้ทั้งใกล้ชิด กระทบไหล่นักแสดงจากละครแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่สนุกสนานสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่มาร่วมงาน ส่งท้ายความฟินให้กับแฟนละคร “สิงห์สั่งป่า”  ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ ทีมนักแสดงต่างปราบปลื้มกับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ละครตั้งแต่ต้นจนโค้งสุดท้าย พร้อมได้ฝากติดตามชมละคร สิงห์สั่งป่า ทางช่อง 7HD กด35