“เกรท-บัว-ไม้-แชมป์-ไอซ์” ร่วมมอบเงินจากการจัดกิจกรรม “50th CH3 Charity Infinity Run” ให้กับ 5 องค์กรการกุศล

เนื่องจากเมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา ช่อง 3 ได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปี ภายใต้ชื่อกิจกรรม “50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ซึ่งเป็นกิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพใน 5 ภูมิภาค เหนือ กลาง อีสาน ตะวันออก และภาคใต้ ได้แก่ 5 จังหวัด ดังนี้ จังหวัดจันทบุรี, จังหวัดอุบลราชธานี, จังหวัดเชียงราย, จังหวัดตรัง และ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยผู้ที่ร่วมวิ่งในงานนี้นอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้รับความฟินจากการวิ่งกระทบไหล่เหล่าดาราช่อง 3 ที่ตนชื่นชอบ ทั้งยังอิ่มบุญกันไปอย่างทั่วหน้า เพราะรายได้ส่วนหนึ่งของการจัดกิจกรรมจะร่วมสมทบทุนเพื่อสาธารณประโยชน์ให้แก่ 5 องค์กรการกุศล และเหล่ากาชาดจังหวัดที่จัดงาน

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา คณะผู้บริหารนำโดย คุณสุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการ สายธุรกิจโทรทัศน์  บริษัท บีอีซี มัลติมีเดีย จำกัด และ คุณสมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้อำนวยการ สำนักผลิตรายการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด มหาชน ร่วมด้วยเหล่าดารา เกรท วรินทร, ไม้ วฤษฎิ์, แชมป์ ชนาธิป, ไอซ์ ภาณุวัฒน์ และ บัว นลินทิพย์ ซึ่งเป็นตัวแทนเหล่าดาราที่ร่วมวิ่งใน 5 จังหวัด ร่วมมอบเงินรายได้จากการจัดกิจกรรม “50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ให้กับ 5 มูลนิธิ เป็นจำนวนเงิน 300,000 บาท ต่อหนึ่งมูลนิธิ ได้แก่ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ รับมอบโดย คุณสุดาพิมพ์ โพธิภักติ ประธานร่วมฝ่ายหาทุน, มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวกในพระบรมราชินูปถัมภ์ รับมอบโดย คุณศุขสนั่น โชติกเสถียร ประธานกรรมการมูลนิธิฯ และคุณภาวนา โชติกเสถียร กรรมการ, มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รับมอบโดย คุณขรรค์ ประจวบเหมาะ ประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย, มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย รับมอบโดย ทพญ.ยุพเรศ นิมกาญจน์ ประธานกรรมการ และ มูลนิธิออทิสติกไทย รับมอบโดย คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย

ด้านหนุ่ม “เกรท วรินทร” ได้เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า “พวกเราดีใจ และแฮปปี้นะครับที่ได้ทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้ คือนักแสดงทุกๆ คน พวกเราไม่ใช่นักกีฬา และพวกเราไปวิ่ง บางคนวิ่งไหวบ้างไม่ไหวบ้าง ผมวิ่งบ้างเดินบ้าง แต่ว่าทุกอย่างมันออกมามันมีแต่รอยยิ้ม และวันนี้มันก็ถือว่าเป็นการปิดงานที่เสร็จสมบูรณ์ ก็อยากขอบคุณทุกๆ คน ที่มาร่วมวิ่งกับพวกเรา และก็ร่วมทำบุญกับพวกเรา หลังจากนี้ 5 มูลนิธิที่พวกเรามามอบเงินในวันนี้ก็ยังเปิดรับบริจาคอยู่ ถ้าใครมีจิตกุศลก็ร่วมบริจาคกันได้ เงินที่ท่านบริจาคจำเป็นกับการใช้ของเด็กๆ และของแต่ละมูลนิธิมากๆ ฝากช่วยกันบริจาค และก็ติดตามกิจกรรมดีๆ ของทางช่อง 3 ได้ต่อไปครับ”  แฟนๆ สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ทางช่อง 3 กด 33