ใครเหงาจนทนไม่ไหว แต่ ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ทนไหว!! ปล่อยเพลง ‘LONELY NIGHT’ แรงบันดาลใจจากตัวตน

มาแล้ว!! ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดฮอต “เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร สังกัด ไวท์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Lonely Night” เพลงป๊อป-อาร์แอนด์บี มีกลิ่นอิเล็กทรอนิกส์เบาๆ ที่ได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ดูแลด้านเนื้อเพลง และ เอ้ Boom Boom Cash ดูแลด้านดนตรีควบคู่ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ในการนำเสนออารมณ์ของผู้ชายขี้เหงาที่มีเพียงเสียงเพลงและเสียงหัวใจเป็นเพื่อนในยามค่ำคืน และได้ จีน-คำขวัญ ดวงมณี ผู้กำกับหญิงฝีมือดีมาทำหน้าที่เล่าเรื่องผ่านมิวสิกวิดีโอ โดยทั้งเนื้อหาเพลงและเรื่องราวในมิวสิกฯ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “เป๊ก” นั่นเอง ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า…

 

 

“สำหรับเพลง lonely night เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผมได้มีโอกาสทำร่วมกับพี่แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ผู้แต่งเนื้อร้องเพลง “นี่แหละความรัก (This is love)”  มาดูแลเนื้อร้อง ส่วนทำนองก็เป็นฝีมือการดูแลของ Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ดีเจชื่อดัง และ สมาชิกวง Boom Boom Cash ครับ เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับสถานการณ์ตอนกลางคืน พี่แอ้มบอกว่าแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากตัวผมเอง (หัวเราะ) เพราะเราชอบใช้ชีวิตตอนกลางคืน เป็นคนขี้เหงานิดๆ แต่ว่าไม่เป็นไรเท่าไหร่ ทนได้!! เดี๋ยวมันก็ผ่านพ้นไป เดี๋ยวก็เช้าแล้ว ก็คือจริงๆ แล้วทุกท่อนเป็นตัวเราเลย (หัวเราะ) กว่าจะออกมาสำเร็จได้นี่แก้ไปมาหลายรอบเลย ในพาร์ทดนตรีก็มีช่วยออกไอเดียบ้าง น้องเอ้จะเป็นสายอิเล็กทรอนิกส์มาเลย เราก็จะขอปรับความอิเล็กทรอนิกส์ลงนิดนึง เพิ่มความเป็นป๊อปเฮ้าส์ ออกแนวอาร์แอนด์บีขึ้นมาหน่อย ชอบเลยครับ

 

สำหรับเอ็มวีได้น้อง จีน-คำขวัญ ดวงมณี ที่เคยฝากฝีมือไว้ในเอ็มวี “Don’t You Go” ของ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข  และ “ดำสนิท” ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ก็ได้เล่าเรื่องราวของเป๊กในค่ำคืนที่เขารู้สึกเหงา จนเขาตัดสินใจออกท่องราตรีพร้อมรถสปอร์ตคู่ใจ มากำกับให้  ส่วนตัวเราชอบผลงานน้องจีนอยู่แล้วเคยได้ร่วมงานกันตอนถ่ายน้ำหอม COLOUR SOUL EAU DE PARFUM/SECRET COLLECTION เลยจีบน้องมาทำเอ็มวีให้ครับ ฝากติดตามเพลง Lonely Night ด้วยนะครับ เพลงเพราะ ภาพสวย หวังว่าทุกๆ คนน่าจะชอบกันนะครับ”