“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” พาชมแอคชั่นสุดเดือดของสายลับคู่สามีภรรยา “นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith)” ผลงาน “ดั๊ก ไลแมน”

“นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith)” เรื่องราวของสามีและภรรยาคู่หนึ่งที่ได้มีความลับต่อกันในเรื่องที่ทั้งคู่ต่างเป็นสายลับนักสังหารมืออาชีพ ผลงานของผู้กำกับแถวหน้าแห่งฮอลลีวู้ดที่การันตีฝีมือด้วยถ้วยรางวัลมากมาย “ดั๊ก ไลแมน” เขาได้คว้าสองซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดที่ใคร ๆ ก็รู้จัก “แองเจลิน่า โจลี่” กับ “แบรต พิตต์” มาประกบคู่กันในเรื่องนี้ นอกจากนี้ “ดั๊ก ไลแมน” ยังนำสองนักแสดงฝีมือดี “อดัม โบรดี” กับ “เคอร์รี่ วอชิงตัน” มาร่วมงานในเรื่องนี้อีกด้วย จนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝีมือด้านการแสดงของเหล่าดาราทุกคน หรือฉากบู๊สุดเท่ในเรื่อง ต่างก็ได้รับคำชมทั้งนั้น ส่งผลให้ภาพยนตร์เรื่องนี้คว้ารางวัล MTV Movie Awards ปี 2006 สาขาฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม และยังมีอีกหลายรางวัลที่ภาพยนตร์ “นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith)” ได้ไปครอง

เรื่องราวของ “นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith)” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ จอห์นและเจน สมิธ เป็นคู่แต่งงานที่สมบูรณ์เพียบพร้อม ไม่ว่าจะเป็นฐานะทางการเงิน หน้าตาทางสังคม รวมถึงงานการที่ทำก็ดูจะมั่นคง แต่ก็ไม่วายที่คนทั้งคู่นั้นจะมีปัญหาครอบครัวกันเพราะทั้งคู่ต่างมีความลับของตนเองที่ไม่สามารถบอกกับอีกฝ่ายได้ เพราะแท้ที่จริง จอห์นและเจนคือนักสังหารมืออาชีพค่าตัวแพง และทั้งคู่ต่างทำงานให้กับองค์กรที่เป็นศัตรูกัน เมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งให้สังหารอีกฝ่าย แต่ขณะที่กำลังวางแผนนั้น ทำให้ทั้งสองได้เปิดใจคุยกันและเริ่มเข้าใจกันถึงความรู้สึกว่าจริงๆ แล้วทั้งคู่ต่างมีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน จึงไม่สามารถลงมือได้ เมื่อเหตุการณ์พลิกผันแบบนี้ ทางองค์กรต้นสังกัดจึงส่งนักฆ่าระดับพระกาฬมาหาทางฆ่าจอห์นกับเจน ทั้งจอห์นและเจน สมิธ จึงต้องใช้ฝีมือจัดการกับบรรดานักฆ่าทั้งหมด และหาบทสรุปความรักของทั้งสองคนให้ลงตัวให้ได้

แฟน ๆ คอหนังที่ติดตามผลงานของ “ดั๊ก ไลแมน” ห้ามพลาด “นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33