ตุลาคมต้องลุกเป็นไฟ!! กับ 5 ภาพยนตร์สุดมันส์ ใน “แชนแนลทรี มูฟวี่ส์” ที่ขาบู๊ไม่ควรพลาด

แฟน “แชนแนลทรี มูฟวี่ส์” เตรียมตัวไปมันส์ในทุกคืนวันเสาร์ตลอดเดือนตุลาคม กับ 5 ภาพยนตร์บู๊สุดฮิตหลากหลายอารมณ์ ที่พร้อมเสิร์ฟให้แฟน ๆ ได้ดูผ่านทางหน้าจอช่อง 3

ประเดิมความเดือดเสาร์แรกกับ เสาร์ที่ 3 ตุลาคม 2563 พบกับภาพยนตร์แนวแอคชั่นโรแมนติกปี 2005 “นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith)” จะเป็นอย่างไรเมื่อสามีและภรรยาคู่หนึ่งเกิดมีความลับต่อกันในเรื่องที่ทั้งคู่เป็นสายลับนักสังหารมืออาชีพต่างองค์กรกัน ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง “ดั๊ก ไลแมน” ที่คว้าสองซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด “แองเจเลน่า โจลี่” กับ “แบรต พิตต์” มาประกบคู่กันในเรื่องนี้ ซึ่งทั้งคู่ได้ปล่อยฝีมือการแสดงออกมาได้อย่างเต็มที่ จนได้รับคำชมจากแฟน ๆ คอภาพยนตร์บู๊ไปอย่างล้นหลาม และยังทำให้เรื่องนี้ได้รับการถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย

ต่อเนื่องความมันส์แบบร้อน ๆ ที่ทะเลทรายกับภาพยนตร์บู๊ปี 2005 ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัย  “พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara)” ผลงานของผู้กำกับมากฝีมือเบร็ค ไอส์เนอร์” ในเรื่องนี้เขาได้คว้านักแสดงฮอลลีวูดสายเซอร์ “แมทธิว แม็คคอนาเฮย์” ประกบคู่กับนักแสดงสาวสวยจากสเปน “เพเนโลปี้ ครูซ” เรียกว่าทั้งคู่ได้ปล่อยฝีมือการแสดงในเรื่องนี้ออกมาได้เป็นอย่างดี ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ถล่มทลาย เรื่องราวการผจญภัยของสุดยอดนักสำรวจกับด็อกเตอร์สาวที่ต้องการออกตามล่าหาสมบัติในภูมิประเทศที่อันตรายที่สุดของแอฟริกาตะวันตก และค้นหาความจริงเรื่องเรือแห่งความตาย จะเป็นอย่างไรต้องติดตามใน เสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 นี้

ตามมาติด ๆ กับภาพยนตร์แอคชั่นปี 1999 ที่จะทำให้แฟน ๆ ลุ้นระทึกไปกับการเชือดเฉือนความสามารถระหว่างนักโจรกรรมผลงานศิลปะผู้ยิ่งใหญ่กับนักสืบสาวจากบริษัทประกัน แต่การปะทะกันครั้งนี้ยิ่งทำให้ทั้งคู่เกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน เรื่องราวจะสนุกสุดมันส์แค่ไหนต้องติดตาม เสาร์ที่ 17 ตุลาคม 2563 นี้ ในภาพยนตร์ “กับดักพยัคฆ์เหนือเมฆ (Entrapment)” ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี จอน เอมีล” ซึ่งได้นำนักแสดงตัวท็อปอย่าง “ฌอน คอนเนอรี่” ที่ใครก็รู้จักเขาในตำนาน “เจมส์ บอนด์” คนแรก มาประกบคู่กับนักแสดงสาวสวยตลอดกาล “แคทเธอรีน เซต้า-โจนส์” นอกจากนี้ยังร่วมด้วยกับสองนักแสดงคุณภาพ อาทิ วิง เรมส์ และวิลล์ แพ็ตตั้น เรียกได้ว่านักแสดงทุกคนต่างปล่อยฝีมือกันอย่างสุดกำลังจนให้ได้รับกระแสที่ดีจากแฟน ๆ มากมาย

สองเสาร์สุดท้ายขอปิดท้ายด้วยการบู๊สุดมันส์และการกำกับสไตล์หนุ่ม “เฉินหลง” กับภาพยนตร์แนวแอคชั่นปนฮา โดย เสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 จะพบกับภาพยนตร์ “วิ่งสู้ฟัด (Police Story)” ที่เล่าถึงเรื่องราวของ จูถาวเป็นพ่อค้ายาเสพติดที่ตำรวจฮ่องกงต้องการตัวมากที่สุด และหนึ่งในตำรวจที่ต้องการจับจูถาวก็คือเฉินเจียจี๋ ส่วน เสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 จะพบกับภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง “วิ่งสู้ฟัด 2 (Police Story II)” ที่จะเล่าเรื่องหลังจากเฉินเจียจี๋จับกุมตัวจูถาวได้แล้ว แต่แทนที่จะได้รับความดีความชอบกลับโดนย้ายไปเป็นตำรวจจราจร เรื่องราวใน “วิ่งสู้ฟัด 2 (Police Story II)” ครั้งนี้จะบู๊ฮาแตกเหมือนภาคแรกหรือไม่ต้องรอติดตาม ซึ่งทั้งสองภาคนี้ได้นักแสดงนำและกำกับโดย “เฉินหลง” ผู้ที่มีฝากผลงานการบู๊ปนฮาไว้มากมาย นอกจากนี้ยังมีอีกสองนักแสดงมากความสามารถที่มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ อาทิ หลินชิงเสีย และจางม่านอวี้

เรียกได้ว่าเดือนตุลาคมนี้จะทำให้แฟน ๆ คอหนังต้องสนุกสุดมันส์แบบไม่มีสะดุดในทุก ๆ คืนวันเสาร์แน่นอนกับ 5 ภาพยนตร์ นายและนางคู่พิฆาต (Mr. & Mrs. Smith), พิชิตขุมทรัพย์หมื่นฟาเรนไฮต์ (Sahara), กับดักพยัคฆ์เหนือเมฆ (Entrapment), วิ่งสู้ฟัด (Police Story) และ วิ่งสู้ฟัด 2 (Police Story II) สามารถติดตามได้ในช่วง “แชนแนล
ทรี มูฟวี่ส์” ทางช่อง 3 กด 33