“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำหนังดีผลงาน “ทอม ครูซ” ที่คุณไม่อาจลืม!! “เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (Jerry Maguire)”

“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ขอส่งท้ายเดือนกันยายนกับภาพยนตร์ที่ผสมผสานระหว่างความโรแมนติก และดราม่าคละเคล้าความฮาอย่าง “เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (Jerry Maguire)” ที่ฉายเมื่อปี 2539 ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับของ “คาเมร่อน โครว์” โดยเขาได้คว้านักแสดงหนุ่มสายบู๊ผู้โด่งดังที่ใครต่างก็รู้จัก ทอม ครูซ” มารับบท “เจอร์รี่ แม็คไกวร์” หนุ่มเอเย่นต์นักกีฬาผู้ทะเยอทะยาน เรียกได้ว่านานๆ ที แฟนๆ จะได้เห็นหนุ่ม “ทอม ครูซ” มารับบทแนวนี้ และเรื่องนี้เขายังได้มาประกบคู่กับนักแสดงสาวสวย “เรเน่ เซลเวเกอร์” เรียกว่าทั้งคู่ปล่อยฝีไม้ลายมือการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้แฟน ๆ ต่างชื่นชม แถมเรื่องนี้ยังคว้ารางวัลไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การคว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปี 2539 จาก The National Board of Review ของสาว “เรเน่ เซลเวเกอร์” รวมไปถึงหนุ่ม “ทอม ครูซ” ยังคว้ารางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในภาพยนตร์ตลก/เพลง ปี 2540 มาครองอีกด้วย และยังมีอีกหลายรางวัลที่ได้รับหรือถูกเสนอชื่อเข้าชิง อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสอดแทรกมุมมองข้อคิดในความไม่สมบูรณ์ของชีวิตคนเรา และยังแฝงเรื่องของแรงบันดาลใจไปด้วย บอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ

เรื่องราวของ “เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (Jerry Maguire)” เกิดขึ้นเมื่อ เจอร์รี แมกไกวร์ มีอาชีพเป็นตัวแทนนักกีฬา เขาจะทำทุกวิถีทางที่จะได้เซ็นสัญญากับลูกค้า โดยได้รับผลตอบแทนที่มากที่สุด
แต่แล้ววันหนึ่ง เจอร์รี ฉุกคิดว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นั้นถูกต้องแล้วหรือ เขาจึงเขียนเป้าหมายของการทำงานโดยมุ่งมั่นที่จะใส่ใจลูกค้ามากขึ้น และเห็นแก่เงินน้อยลง ทว่าความตั้งใจดีนี้กลับทำให้เขาตกงาน เจอร์รีจึงออกไปตั้งบริษัทของตัวเอง อย่างน้อยเขาก็ยังเหลือลูกค้าอยู่หนึ่งคน นั่นคือ ร็อด ทิดเวลล์ ปีกนอกฝีมือดีของทีมอเมริกันฟุตบอล โดยมีโดโรธี บอยด์ พนักงานบัญชีสาวลูกติด ที่ประทับใจเป้าหมายการทำงานของเจอร์รี เป็นพนักงานเพียงคนเดียวที่ขอลาออกตามไปด้วยแล้ว เจอร์รีจะฟื้นตัวจากภาวะตกงาน โดยที่ยังคงซื่อสัตย์ต่อตัวเองไปด้วยได้หรือไม่

ใครที่เป็นแฟน ๆ ผลงานของหนุ่ม ทอม ครูซ” กับสาว “เรเน่ เซลเวเกอร์” ก็ไม่ควรพลาดภาพยนตร์ดีๆ อย่าง “เจอร์รี่ แม็คไกวร์ เทพบุตรรักติดดิน (Jerry Maguire)” ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33