“โอ๊ต-ป๊อบ” เล่าเรื่องราวสะท้อนชีวิตจริงผ่านโปรเจกต์พิเศษ และซิงเกิลใหม่ “ ยิ้ม ( Pretend ) ” ฟังก่อนใครที่ Apple Music

ครั้งแรกของสองศิลปินคุณภาพ ผู้เป็นไอคอนของความตลกสดใสและเสียงหัวเราะ ที่รู้จักกันดีในวงการเพลงไทย อย่าง “โอ๊ต ปราโมทย์” และพี่ชายคนสนิท “ป๊อบ ปองกูล” ชวนกันมาปล่อยเพลง ยิ้ม    ( Pretend ) เพลงเศร้าที่ร้องคู่กันเป็นครั้งแรก ถูกแต่งออกมาจากมุมหนึ่งของชีวิตจริงในฐานะศิลปินของทั้งคู่ แต่ก่อนที่จะได้ฟังเพลงกัน “โอ๊ต – ป๊อบ” ขอส่ง Documentary ออกมาเรียกน้ำย่อย เพื่อบรรยายความรู้สึกเบื้องลึกที่ใครได้ชม ต่างต้องเข้าใจในบทบาทของพวกเขามากยิ่งขึ้น กับการเป็นบุคคลที่โดนคาดหวังในเสียงหัวเราะอยู่ตลอดเวลา และความจริงที่ถูกซ่อนอยู่ในใจ โปรเจกต์นี้จึงมี Smiley face และตัวตลก Bozo เป็นตัวแทนสำคัญที่ใช้สื่อสารตั้งแต่ การถ่ายปกซิงเกิล ไปจนถึง Music Video

“ยิ้มให้คนทั้งโลก ร้องไห้กับตัวเอง” ประโยคกินใจในท่อนฮุคนี้ ได้ “ปู๋ อดีตสมาชิกวง 25hours” ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงฮิตของวง “25hours” มากมาย มานั่งเก้าอี้ Producer รวมทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนองขึ้นได้อย่างตรงใจโอ๊ตและป๊อบ ที่ต้องการจะสื่อสารถึงคนฟังอย่างตรงหมัด ทั้งนี้ โอ๊ต-ป๊อบ ตั้งใจให้เพลง ยิ้ม ( Pretend ) เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนทั่วไป ที่มีมุมอ่อนแอแต่พยายามจะเข้มแข็ง และเลือกที่จะทำให้คนรอบข้างมีความสุข ซึ่งรอยยิ้มที่เราคุ้นเคยในวันนี้ อาจจะกำลังกลบความเจ็บปวดที่พวกเขามีอยู่ข้างใน โดยหวังว่าเพลงนี้จะพาผู้ฟังทุกคนก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวดนั้นไปให้ได้ในสักวัน

ในส่วนของ Music Video  ที่ยังคง  Concept  เป็นอย่างดี  โดยดำเนินเรื่องราวผ่านนักแสดงตลก   คาเฟ่ ที่มีหน้าที่สร้างรอยยิ้มให้แก่ผู้คน แต่เบื้องลึกภายในจิตใจนั้นเต็มไปด้วยความบอบช้ำ เป็นภาพสะท้อนของเบื้องหน้าและเบื้องหลังของอาชีพที่สร้างเสียงหัวเราะกับความเปราะบางภายในใจ ที่จะเรียกน้ำตาคนดูอย่างแน่นอน เตรียมผ้าเช็ดหน้าไว้ซับน้ำตาให้ดี! สุดท้ายนี้ เพลงยิ้ม ( Pretend ) ไม่ใช่แค่เพลงของโอ๊ต-ป๊อบเท่านั้น แต่มันคือเพลงของทุกคนที่มีความรู้สึกแบบเดียวกัน

16 กันยายนนี้ ฟังเพลง “ ยิ้ม (Pretend) ” จากโอ๊ต-ป๊อบ ได้ก่อนใครที่ Apple Music : https://apple.co/ipretend และรับชม Music Video ได้ในวันที่ 30 กันยายน 2563 นี้!! รวมถึงรับชม Documentary ได้แล้วที่ Youtube Channel : Khotkool Music