เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 13-15 ออกอากาศวันที่ 11-13 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 13 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 11 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

อ้อนเมียเก่งมาก ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) อยู่ใกล้ ปารมิตา (มุกดา) ก็อ้อนเป็นลูกแมวเลย ขนาดอยู่ในออฟฟิศยังกระซิบเมียว่า “อยากกลับบ้านเร็วๆ” ฮั่นแน่! พ่อจ๋าร้ายไม่เบา แต่ไม่วายมีนังมารฆ่าไม่ตาย นภาสิริ (กุ๊กกิ๊ก-กชกร) มาสร้างเรื่องให้ปรินทร์กับปารมิตาผิดใจกัน! จนแม่จ๋าออกอาการหึงโหด งานนี้เรื่องเก่าไม่จบเรื่องใหม่ก็ตามมาอีก เมื่อพ่อจ๋าแม่จ๋าโดนตามไล่ล่าเอาชีวิต!

เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 14 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 12 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

โมเมนต์ที่รอคอยมาถึงแล้ว ปารมิตา (มุกดา) ยอมบอกความจริงกับลูกๆ นิก (น้องมาเตโอ) และ รีน่า (น้องฟลอร่า) ว่า ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) คือพ่อ และปารมิตาคือแม่แท้ๆ งานนี้ซึ้งน้ำตาท่วมจอ แต่ความจริงของอีกครอบครัวกลับเลวร้ายหนักมาก นันทวัน (กีตาร์ศิริพิชญ์) อาละวาดบ้านแตก!! หลังจากที่รู้ว่าปรินทร์เป็นลูกของ ชัชชัย (บิ๊ก-ศรุต) และความลับนี้ไม่ได้ทำให้แค่นันทวันกับ ชนาธิป (บอส-ชนกันต์) เสียใจมาก พอครอบครัวของปารมิตารู้เรื่องนี้ก็โกรธมากและรับไม่ได้ที่ปรินทร์เป็นลูกศัตรู!!

เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 15 (ตอนจบ) ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 13 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

ละครสุดปัง “โซ่เวรี” มาถึงตอนจบ แต่ยังมีเรื่องให้ลุ้นจนนาทีสุดท้าย เมื่อ ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์)) กับ ปารมิตา (มุกดา) โดนลูกน้อง ท่านทวี (แจ๊บ-เพ็ญเพชร) บุกเอาปืนจ่อหัว งานนี้ ชัชชัย (บิ๊ก-ศรุต) ตามมาช่วยพร้อมกับสะสางแค้นท่านทวี ฝั่งที่ชั่วจนหยดสุดท้าย นภาสิริ (กุ๊กกิ๊ก-กชกร) ยังอิจฉาริษยาปารมิตาไม่เลิก อยากเห็นปารมิตาทุกข์ทรมาน ชีวิตพังเหมือนตัวเอง จึงจับตัวลูกๆ นิก (น้องมาเตโอ) และ รีน่า (น้องฟลอร่า) ไป เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อต้องไม่พลาด!!

“โซ่เวรี” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35