เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 10-12 ออกอากาศ 4-6 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 10 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 4 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

บีบคั้นหัวใจสุดๆ ปารมิตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) สั่งห้าม ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) บอกความจริงกับลูกว่าเขาคือพ่อ! แต่จะยอมให้ใกล้ชิดลูกๆ ในฐานะพี่ปรินซ์เท่านั้น ถ้าไม่ทำตามจะพาลูกหนี และปรินทร์จะไม่ได้เจอหน้าลูกอีกเลย ปรินทร์จึงใช้โอกาสนี้อยู่กับลูกๆ ทดแทนเวลาหลายปีที่ผ่านมา เป็นจังหวะเดียวกับที่ นภาสิริ (กุ๊กกิ๊ก-กชกร) มาเจอทั้งคู่และเด็กๆ อยู่ด้วยกัน จึงแอบถ่ายคลิปส่งให้ ปรมินทร์ (โจม-ศุกล) กับ ชัชชัย (บิ๊ก-ศรุต) ปรมินทร์โกรธมาก สั่งห้ามปรินทร์มายุ่งกับ นิก (น้องมาเตโอ) และ รีน่า (น้องฟลอร่า) อีก และบังคับให้ปารมิตาแต่งงานกับ ไตรทศ (ป่าน-คมกฤษณ์) ให้เร็วที่สุด

เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 11 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

แม่จ๋ากำลังจะถูกแย่งไป มีหรือพ่อจ๋าจะยอม! ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) บุกล้มงานแต่งของ ปารมิตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) กับ ไตรทศ (ป่าน-คมกฤษณ์) ทำให้ ปรมินทร์ (โจม-ศุกล) พ่อของปารมิตา ยิ่งเกลียดขี้หน้าปรินทร์เข้าไปอีก แต่ปรินทร์ไม่ยอมแพ้ บุกหาปรมินทร์เพื่อสารภาพความจริง และขอแต่งงานกับปารมิตา ปรมินทร์เริ่มใจอ่อน ผิดกับปารมิตาที่ไม่ยอมฟังปรินทร์ และขอร้องให้เขาออกไปจากชีวิตเธอและลูกๆ เพราะเป็นสิ่งเดียวที่จะชดเชยความผิดของปรินทร์ได้

เรื่องย่อละคร “โซ่เวรี” ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. 63 เวลา 20.30 น. ช่อง 7HD

ดรีกรีความแค้นเข้มข้นสุดขีด ปารมิตา (มุกดา นรินทร์รักษ์) ตามไปเห็น ปรินทร์ (เข้ม-หัสวีร์) แอบนัดเจอกับ ชัชชัย (บิ๊ก-ศรุต) ทำให้ปารมิตายิ่งมั่นใจว่าปรินทร์เข้ามาเพื่อหลอกเอาข้อมูลจากดิเอ็มเพอร์เรอร์ เธอไม่ยอมฟังปรินทร์อธิบาย ขนาดปรินทร์มายืนขวางหน้ารถ ปารมิตายังใจเด็ดขับรถพุ่งชน! ส่วนความลับความเลวของ ไตรทศ (ป่าน-คมกฤษณ์) ก็เริ่มปิดไม่อยู่ โดนจับได้ว่าโกงบริษัท เกริกพล (คิมม่อน-วโรดม) รีบชิ่งทิ้งไตรทศไปหาเป้าหมายใหม่ ไตรทศเสียใจมากและแค้นมากเช่นกัน บุกไปดักยิงปารมิตา! พร้อมกับล้างแค้นเกริกพล!

“โซ่เวรี” ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35