คอนเสิร์ต Supernova ฟินทะลุจอ 5 กันยายนนี้ “ภณ-อิน-จ๊อบ-มีน-ตี๋” นำทีม ร้อง-เต้น ระเบิดจักรวาล

ฟินต่อไม่รอแล้วนะ สำหรับคอนเสิร์ตระเบิดจักรวาลในรอบ 50 ปี Channel 3 Super Fan Live: Supernova” โปรเจคสุดพิเศษของ 12 ดาวรุ่งพุ่งแรง ของ ช่อง 3 นำทีมโดย ภณ ณวัสน์, อิน สาริน, มีน พีรวิชญ์, ออกัส วชิรวิชญ์, ริว วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, กองทัพ พีค, จ๊อบ ธัชพล, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์, สมิธ ภาสวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ภายใต้คอนเซปต์ LOVE, FIN, DANCE ที่ทั้งร้อง เล่น เต้นกันแบบ Non-Stop

ล่าสุด ช่อง 3  เตรียมเสิร์ฟ Channel 3 Super Fan Live: Supernova”  ความฟินทะลุจอถึงบ้าน ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 23.00 น. (หลังข่าวสามมิติ) ทาง ช่อง 3 กด 33 ใครที่พลาดการชมหรือตอกย้ำความสุขกับพวกเขา กระซิบไว้ตรงนี้ว่าโอกาสของพวกคุณมาถึงแล้ว

โดย “ภณ ณวัสน์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “สำหรับคอนเสิร์ต Channel 3 Super Fan Live: Supernova ถือเป็นความทรงจำดีๆ ของพวกเราทั้ง 12 คน ที่ได้ทำงานและมอบความสุขให้กับแฟนๆ แน่นอนว่าอาจจะมีหลายคนที่พลาดชมไป แต่ความทรงจำและความสุขในครั้งนั้นจะกลับมาอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ แล้วมาดูผ่านหน้าจอ ช่อง 3 กันนะครับ”

ด้าน “หนุ่มมีน พีรวิชญ์” เผยถึงเรื่องนี้ “คอนเสิร์ต Channel 3 Super Fan Live: Supernova ถือเป็นผลงานชิ้นแรกหลังจากที่ได้เข้ามาเซ็นสัญญากับทาง ช่อง 3 ซึ่งก็เจองานใหญ่เลย (หัวเราะ) แต่ทุกคนก็ทำกันเต็มที่ ผมเชื่อว่ามีหลายคนที่พลาดชม  ไม่ต้องเสียใจไป เพราะโอกาสทองของพวกคุณมาถึงแล้ว เสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 23.00 น. (หลังข่าวสามมิติ) เตรียมผมกับเราได้บนหน้าจอช่อง  3 ใครที่อยากจะเห็นกล้ามแน่นๆ ของ กลุ่มฟิน บอกได้คำเดียวว่างานนี้ถ้าคุณพลาดอีกครั้งคุณจะเสียใจ”

ส่วนช่วงสุดท้ายทั้ง 12  หนุ่มมากับเพลงเมดเล่ย์ชุดใหญ่ ปี้จนป่น,ขวัญใจบ้านนา, ฝนเทลงมา และ มันดีกว่าที่คิด เรียกว่าใส่กันแบบเต็มเพื่อแฟนๆ ชาว  ช่อง 3 โดยเฉพาะ และปิดท้ายด้วยมีทแอนด์กรี๊ด Super Fan ผ่านระบบ zoom พร้อมถ่ายภาพและจับฉลากแจกของรางวัลให้ผู้โชคดี 12 ชิ้น….เป็นการฟินส่งท้ายคอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” อย่างสมบูรณ์แบบ