ททท.จับมือ “คลิกแอนด์โก” ส่ง “60 ปี ฟรี 6000 ห้อง” กระตุ้นเที่ยวไทย ลดจัดหนัก ห้องพักจัดเต็ม พัก 2 คืน จ่ายแค่ 1 คืน

“ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ” ร่วมกับ Click & Go Thailand ”  และผู้ประกอบการโรงแรมทั่วประเทศ ต่อยอดความสำเร็จโครงการ “60 ปี ฟรี 6000 ห้อง”จากเฟสแรกช่วง มิถุนายน-กรกฎาคม ซึ่งได้รับการตอบรับจากยอดจองโรงแรมทะลุเป้า จึง ส่ง 60 ปี ฟรี 6000 ห้อง : พัก 2 คืน จ่ายแค่ 1 คืน” เฟสสอง ออกมาเป็นของขวัญ ให้ผู้รักการท่องเที่ยว  ในโอกาสครบรอบ 60 ปี “ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวของไทย ขนห้องพักโรงแรมจากทั่วประเทศมอบส่วนลดพิเศษ “พัก 2 คืน จ่ายแค่ 1 คืน”  เปิดจอง 1-30  ก.ย.2563 ทางเว็บไซต์ “60ปีฟรี6000ห้อง”

หลังจากสถานการณ์การระบาดไวรัสโคโรนา โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย การเดินทางท่องเที่ยวไปยังภูมิภาคต่าง ๆ สามารถทำได้มากขึ้น ทุกภาคส่วนในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวร่วมกันพลิกฟื้นธุรกิจการท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นอุตสาหกรรมสำคัญ ที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทย ด้วยโปรโมชั่น และส่วนลดต่างๆมากมาย

“60 ปี ฟรี 6000 ห้อง” ในโครงการ “เที่ยวทุกที่ เท่ทุกสไตล์” และโอกาสครบรอบ 60 ปี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นำห้องพักในจังหวัดท่องเที่ยวทั่วประเทศ มอบส่วนลดพิเศษ พัก 2 คืน จ่ายแค่ 1 คืน

“บุ๊ค-สืบสกุล พันธ์ดี” ผู้ประกาศข่าวและพิธีกรชื่อดัง  มีความเห็นกับเรื่องโปรโมชั่นที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวนี้ว่า  “ ภาคการท่องเที่ยวของไทยตอนนี้ มีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษดี ๆ มากมายนำเสนอให้แก่นักท่องเที่ยว เพื่อเป็นแรงจูงใจให้คนไทยออกมาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะ ๆ โปรโมชั่นหนึ่งที่เรียกว่าโดนใจ โดนกระเป๋าของคุณมาก ๆ คือ การจองที่พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน เพราะนอกจากทำให้เราได้เที่ยวจุใจ และพักในที่พักดี ๆ ที่มีการคัดสรรให้เราแล้ว ยังสามารถประหยัดเงินในกระเป๋า เอาไปใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวอื่น ๆ เพิ่มเติม เช่น ทานอาหาร ซื้อของฝาก ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบ หรือสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนได้รับประโยชน์ทางอ้อม ทำให้ธุรกิจท่องเที่ยวทั้งระบบมีเงินหมุนเวียน ช่วยสร้างความเข้มแข็งของภาคการท่องเที่ยวได้อย่างครบวงจร

สำหรับผู้ประกอบการที่พักที่เข้าร่วมแคมเปญดี ๆ แบบนี้ ท่านเองก็ถือเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นและสร้างแรงจูงใจด้านการท่องเที่ยว ที่จะทำให้ระบบธุรกิจท่องเที่ยวเดินหน้าต่ออย่างรวดเร็ว และยอดการจองที่พักเพิ่มขึ้น คนเดินทางมาท่องเที่ยวด้วยจำนวนคืนที่มากขึ้น เชื่อว่าเป็นการเปิดตลาดธุรกิจโรงแรมที่พักได้อย่างน่าสนใจ ช่วยให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง”

ส่วนคุณครูนักเดินทาง เดินทางมาแล้ว 5 ทวีป 54 ประเทศ  77 จังหวัดทั่วประเทศไทย “ต้นคูณ– ดร.ณัฐพงศ์ ลาภบุญทรัพย์”  เชิญชวนให้คนไทยเที่ยวเมืองไทย “การเที่ยวเมืองไทยเป็นการเปิดประสบการณ์และโลกทัศน์ใหม่​ ๆ​ ให้กับตัวเราเอง​ เราจะได้สัมผัสแง่มุมที่งดงามหลายอย่างที่เราไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน​ และยังเป็นการเติมกำลังใจให้กันและกันในยามที่เรามีอุปสรรคด้านเศรษฐกิจ​ให้ฟันฝ่าด้วย

การเที่ยวเมืองไทยนั้น เปรียบเสมือนการทำความรู้จักบ้านของตัวเองให้ดีขึ้น เพราะว่า เมืองไทย ยังมีแง่มุมที่งดงามอีกมาก ซึ่งเรายังไม่ได้ทำความรู้จัก เรามีธรรมชาติที่สวยงาม มรดกทางศิลปวัฒนธรรมที่มีค่า และผู้คนตามท้องถิ่นต่าง ๆ ซึ่งมีภูมิปัญญา อันสามารถ ต่อยอด ให้ เกิดมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจ และเป็นความภาคภูมิใจของสังคมเราได้อีกมาก สิ่งเหล่านี้เราจะได้พบเจอตลอดเส้นทางของการท่องเที่ยวในประเทศไทย

โปรโมชั่นนี้ ถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ยอดเยี่ยมครับ เพราะจะช่วยกระตุ้นให้คนใช้จ่ายได้มาก ซึ่งเป็นผลดีโดยตรงต่อผู้ประกอบการนอกจากนี้การที่นักท่องเที่ยวได้ใช้เวลาอยู่ในพื้นที่ต่าง ๆ มากขึ้น เช่นจากเดิมที่คิดว่าจะนอนเพียงแค่คืนเดียวก็นอนเพิ่มเป็น 2 คืนก็จะทำให้เกิดรายได้กระจายไปยังผู้ประกอบการส่วนต่าง ๆ ของท้องถิ่น และยังเพิ่มโอกาสในการกระจายรายได้ลงไปสู่ชุมชนด้วยครับ ”

โครงการ 60 ปี ฟรี 6000 ห้อง : พัก 2 คืน จ่ายแค่ 1 คืน” เปิดให้จองโรงแรมที่พัก ผ่านทางเว็บไซต์ “60ปีฟรี6000ห้อง” ระหว่างวันที่  1-30  ก.ย.2563

………………………………………………………………………………….

Click & Go Thailand   เป็นแพลตฟอร์มการจองโรงแรมที่สมบูรณ์ที่สุด ใช้งานง่ายทั้งสำหรับลูกค้าและผู้ประกอบการ ไม่ต้องโหลดแอปพลิเคชัน หรือหาซื้ออุปกรณ์ใหม่ให้วุ่นวาย ผู้ประกอบการสะดวกในการใส่ข้อมูลเข้าสู่ระบบ ลูกค้าง่ายในการจองโรงแรมที่พัก จ่ายจบครบได้ในขั้นตอนเดียว ซึ่งจะเป็นทางออกในการช่วยแก้ไขปัญหา และความยุ่งยากในธุรกิจการจองโรงแรมที่พักได้เป็นอย่างดี ต่อยอดการกระตุ้นการท่องเที่ยว และช่วยเหลือผู้ประกอบการคนไทยด้วยความเข้าใจ

การจองที่พักผ่าน Click & Go Thailand    แตกต่างจากหลายแพลตฟอร์ม ที่คิดค่าบริการอื่น ๆ เพิ่มเติม ขณะที่ราคาที่แสดงราคาแรกของ Click & Go Thailand เป็นราคาสุดท้ายที่จ่ายจริง และยังเข้าใจผู้ประกอบการโรงแรม ด้วยการจ่ายค่าที่พักให้ผู้ประกอบการทันที เมื่อมีการเช็คอิน