ทีวี ธันเดอร์ ผนึก AIS PLAY นำ“เสน่หาสตอรี่” ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ สะท้อนชีวิตจริง เมื่อผู้ชายต้องกลายเป็นเหยื่อ!!

วันนี้(20สิงหาคม)ได้ฤกษ์งามยามดีลั่นฆ้องบวงสรวงซีรีส์น้ำดี ที่สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการ อีกครั้งเมื่อผู้นำด้านการสร้างคอนเทนต์ระดับประเทศอย่าง ทีวี ธันเดอร์  นำโดย “มาดามโจ้ คุณภัทรภร วรรณภิญโญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผนึกผู้นำด้านโมบายแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งอย่าง“เอไอเอส” โดย คุณศิวพร เพ่งผล ตำแหน่ง Head of Video & Broadcasting Management บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ส่งซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเรื่องจริง ให้ผู้ชมได้รับชมกันที่ AIS PLAY ในชื่อ เสน่หาสตอรี่จากผลตอบรับที่ดีผู้ชมให้ความสนใจเข้ามาชมกว่า 10 ล้านวิว จนทำให้ “เสน่หาสตอรี่” ประสบผลสำเร็จ และต่อยอดมาเป็นปีที่ 3

โดย “เสน่หาสตอรี่” ซีซั่น 3 ยังคงนำเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของหนุ่มสาว จาก “Take Me Out Thailand” เดตติ้งเกมโชว์ที่มีเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่ง   เพื่อตีแผ่ประสบการณ์ความรักที่เข้มข้น  เป็นทั้งอุทาหรณ์  เป็นบทเรียนและให้ข้อคิดความรักกับผู้ชม ครบทุกอรรถรสของคำว่า “เสน่หา”  โดยในปีนี้เสนอเรื่องราวเสน่หาของ 6 คน 6 รสชาติ 6 เรื่อง

ความพิเศษของซีซั่นนี้ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของวงการซีรีส์ เมื่อ   ทีวี ธันเดอร์ คว้าตัว 4 พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์วายแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง  มีน พีรวิชญ์, คิมม่อน วโรดม,โอมฐิติวัฒน์, ยุ่น ภูษณุ มาพลิกบทบาทเป็นผู้ชายที่โดนกระทำจนกลายเป็นเหยื่อของผู้หญิง เพราะในชีวิตจริงไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่โดนกระทำ บางครั้งผู้ชายก็เป็นฝ่ายที่โดนความรักทำร้ายให้กลายเป็นเหยื่อได้เช่นกัน

นอกจากนี้ “เสน่หาสตอรี่” ยังดึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงชั้นนำของเมืองไทย มาถ่ายทอดบทบาทอย่างเข้มข้นเพื่อลูกค้า AIS PLAY โดยเฉพาะ อาทิ  แคทรียา อิงลิช, เจมส์ เรืองศักดิ์, แอน อลิชา, ม่อน ธนัชชัย ซัน พิชยดนย์, รอน ภัทรภณมุก สิรินรัตน์   แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, เฟรม วรณัน” ฯลฯ

ซีรีส์เสน่หาสตอรี่ ประเดิมจ่อคิวออนแอร์เรื่องแรก คือ เสน่หาบาร์โฮสต์ โดย “ม่อน ธนัชชัย  พลิกบทบาทมาเป็นหนุ่มบาร์โฮสต์สุดเร่าร้อน แต่พลาดพลั้งไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสาวใหญ่อย่างเจ๊นก รับบทโดย แคทรียา อิงลิช จนเจ๊นกตั้งท้อง หนุ่มบาร์โฮสต์คนนี้จะเลือกเส้นทางของชีวิตอย่างไร จะทำอาชีพนี้ต่อไปหรือต้องเลือกการเป็นพ่อที่ดีต้องรอติดตาม

ผู้ชมติดตามเรื่องราวมุมมองความรัก ความเสน่หา เผ็ดร้อน สุข เศร้า เคล้าน้ำตาเหล่านี้ ได้ใน เสน่หาสตอรี่ ผ่านการแสดงของดารานักแสดงชั้นนำ ออกอากาศตอนใหม่เริ่มตอนแรก 7 กันยายน 63 เวลา 18.00 น. ที่ AIS PLAY ผ่าน 3 ช่องทางที่สามารถรับชมได้ฟรี ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY,กล่อง AIS PLAYBOX และ เว็บไซต์ http://aisplay.ais.co.th  เท่านั้น!!!