รายการ “Show Me The Money” เวทีนี้มันส์สุดโหด Battle 1:1 ดวลเดือดรอบสุดท้าย!!!

ยังคงมันส์สุดเหวี่ยงกันต่อของการแข่งขันรอบ Battle One on One ในสัปดาห์สุดท้ายนี้กับรายการ “Show Me The Money” รอบการแข่งขันที่มีกติกา Battle ตัวต่อตัว ผู้ที่แข็งแกร่งกว่าจะได้ไปสู้ต่อ ส่วนผู้ที่อ่อนแอจะต้องแพ้ไป ทั้งความตื่นเต้นที่มีเพิ่มมากขึ้นทุกที และลุ้นว่าใครจะได้ไปต่อในการแข่งขันสุดเดือดในสัปดาห์หน้า ในการโชว์ความสามารถแร็ปเพื่อพิชิตใจ PD ทั้ง 8 คนอย่าง SDTHAITAY  FREDDY V , YOUNGGU , FIIXD , SIRPOPPA , P-HOT , LAZYLOXY , BEN BIZZY

การแข่งขันเดินทางมาถึงครึ่งทางด้วยความเดือดจากการจัดอันดับ RANKING Top 5 เพื่อตามหาผู้รอดในเกมส์ ที่จะได้เดินทางต่อไปในรอบแข่งขันเป็นทีม ซึ่งในสัปดาห์นี้การแร็ปดวลแบบมันส์จัดเต็มรอบ Battle 1:1 ทำเอา PD ถึงกับนั่งไม่ติดลุกขึ้นเต้นเชียร์ให้กำลังใจด้วยความสนุกไปกับการแข่งขันครั้งนี้ แต่ความมันส์ยังมาพร้อมกับความหนักใจให้กับ PD ทั้ง 8 ที่ไม่อยากเลือกใครออก และกติตาอนุญาตให้เข้ารอบเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น  ซึ่งเหล่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่ต่างมาตามความฝันและเป้าหมายเดียวกันคือ ต้องการเป็นแร็ปสตาร์หนึ่งเดียวของรายการ “Show Me The Money”

นับว่าการประชันสุดเดือดเหมือนเวทีกำลังลุกเป็นไฟของทุกคู่การประชันในรอบนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างลุ้น งานนี้ใครรอดใครร่วงหรือใครจะเป็นผู้ถูกเลือกเพื่อไปสานฝันต่อ สามารถติดตามความสนุกรอบ  Battle One on One ได้ในรายการ “Show Me The Money Thailand Season 2” วันอังคาร ที่ 11 สิงหาคมนี้ เวลา 21.30 น. ทาง True4U  ช่อง 24 และชมแบบ Uncensored ได้ทางแอปพลิเคชัน TrueID ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!