ช่อง 3 ส่งตำนานสาวแซ่บยอดนักบู๊ รับวันหยุด กับ “นางฟ้าชาร์ลี” (Charlie’s Angels Full Throttle)

วันหยุดแบบนี้ใครไม่รู้จะไปไหนเปิดดู ช่อง 3 ไปด้วยกัน กับการรวบรวมรายการเด็ดที่ท่านไม่อาจละสายตาจากหน้าลงจอเลยทีเดียว เมื่อช่อง 3 ได้หยิบตำนานสามสาวโฉมงามแก๊งนางฟ้ามาอยู่เป็นเพื่อนคุณ และพวกเธอพร้อมจะมาเขย่าหัวใจของท่านให้เต้นระรัวต้อนรับการกลับมาของ “นางฟ้าชาร์ลี” (Charlie’s Angels Full Throttle) เหล่านางฟ้าสวยเด็ดเผ็ดร้อน ที่ยังคงอยู่ในใจของใครหลายคนอย่าง คาเมร่อน ดิแอซ, ดรูว์ แบรี่มอร์ และ ลูซี่ ลิว ที่แสดงเข้าขากันเป็นอย่างดี แถมยังได้ โอ๋ ภัคจีรา, อ๋อม สกาวใจ และ ได๋ ไดอาน่า มาพากย์เสียงภาษาไทยตัวละครหลักจนติดหู

พร้อมกันหรือยังที่จะไปมันส์กับ 3  สาว เหล่านางฟ้า แต่พวกเธอพร้อมแล้วที่จะเข้าจู่โจมโดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว เมื่อเธอต้องปลอมตัวเข้าไป เพื่อค้นหาแหวนแต่งงานล้ำค่า ที่ไม่ธรรมดาสองวงที่หายไป มันไม่ใช่ของธรรมดา เพราะมันบรรจุข้อมูลล้ำค่าที่เปิดเผยตัวตนใหม่ของทุกคน ที่อยู่ในโครงการคุ้มกันพยานของรัฐ เมื่อพยานเริ่มตายไปทีละคนมีเพียงเหล่านางฟ้าอย่าง นาตาลี คุ๊ก (คาเมรอน ดิแอซ), ดิแลน แซนเดอร์ส (ดรูว์ แบร์รี่มอร์) และ อเล็กซ์ มันเดย์ (ลูซี่ ลิว) เท่านั้น ที่สามารถใช้ความเชี่ยวชาญในด้านการปลอมตัว, การโจรกรรม และศิลปะการต่อสู้ เพื่อหยุดคนร้ายซึ่งเป็นอดีตนางฟ้าตกสวรรค์ที่แสนลึกลับ แมดิสัน ลี (เดมี่ มัวร์) โดยได้เพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้อย่าง จิมมี่ บอสลีย์ (เบอร์นี่ แม็ค) มาคอยช่วยเหลือการผจญภัยของเหล่านางฟ้าจึงเริ่มต้นขึ้น ณ ด่านที่ห่างไกลในมองโกเลีย และยุติลงหลังจากดิแลน ถูกบังคับให้ต้องเผชิญหน้า กับความลับจากอดีตของเธอ เป็นความลับซึ่งทำให้ชีวิตของเพื่อนรักสองคน ต้องตกอยู่ในอันตราย

เตรียมตัวรับภารกิจของท่านในวันหยุดนี้ แล้วสนุกไปด้วยกัน ใน “นางฟ้าชาร์ลี” (Charlie’s Angels Full Throttle) ในวันพุธที่ 12 สิงหาคม นี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 3 กด 33